Bóng đá 2024-03-29 07:11:17

Các CĐV không hài lòng với tình hình chấn thương nghiêm trọng tại Chelsea: Sa thải đội ngũ y tế, có vấn đề gì với phương pháp huấn luyện của HLV Pochettino?




Trong những ngày gần đây, Chelsea chính thức liên tục cập nhật và phát hành báo cáo về chấn thương của đội bóng. Roméo Lavia đã chấn thương và bị nghỉ thi đấu sớm trong mùa giải này, hậu vệ trung tâm Chalobah, tiền vệ Chukwuemeka, và thủ môn Sánchez cũng đã bị thương. Theo báo cáo của giới truyền thông, tình trạng chấn thương nhiều tại Chelsea cũng đã gây sự bất mãn của một số người hâm mộ.

Một người hâm mộ bình luận như sau: "Bạn có biết thủ môn chúng tôi chấn thương liên tục trong một mùa giải như thế đang điên cuồng đến mức nào không? Chelsea cần sa thải toàn bộ đội ngũ y tế, có quá nhiều chấn thương là bất thường" / "Có 9 cầu thủ Chelsea đã nằm trong báo cáo chấn thương mới nhất, tôi thật sự đã từ bỏ đội y tế này, điều này quá bất thường" / "Với nhiều chấn thương như thế này, phải có cuộc điều tra!" / "Có thể là do phong cách huấn luyện của Pochettino có vấn đề?"

Ngoài ra, một số nhà báo cũng đã đánh giá về tình trạng chấn thương nặng mòn tại Chelsea. Nhà báo Simon Phillips cho biết: "Ngày hôm nay có thêm ba người gia nhập danh sách chấn thương của Chelsea, khi nào sẽ có người chịu trách nhiệm trong câu lạc bộ? Họ nên phát đi thông báo vào lúc này, điều này quá sốc đối với mọi người."

Nhà báo của The Guardian, Jacob Steinberg cho biết: "Chalobah,Chukwuemeka, Sánchez lại bị thương, Pochettino có rất nhiều vấn đề"; Simon Johnson của The Athletic cho rằng: "Đây chỉ là hoạt động cơ bản của 'câu lạc bộ bóng đá chấn thương'."

(Xem tỷ số & kết quả bóng đá vào bongdalu)

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)