Bóng đá 2024-04-02 08:23:46

WAGs Anh dự định chi 100.000 bảng tiền khi ngày Euro2024, thuê những người lính nghỉ hưu được huấn luyện để làm vệ sĩ.




Theo báo The Sun, nhóm WAGs (Wives and Girlfriends) của đội tuyển Anh dự định chi 100.000 bảng thuê vệ sĩ riêng trong thời gian diễn ra Euro mùa hè này.

Báo cáo cho biết, nhóm WAGs Anh không dự định sử dụng đội an ninh mà FA cung cấp, mà thay vào đó muốn đảm bảo sự an toàn của mình bằng cách thuê vệ sĩ riêng, với chi phí được chia đều giữa các thành viên của nhóm WAGs. Được biết, quyết định này của nhóm WAGs được đưa ra sau khi chính phủ Đức lo ngại rằng mối đe dọa khủng bố tại Euro là rất cao.

Một nguồn tin nói: "Trong thời gian diễn ra World Cup tại Qatar, đội an ninh của FA luôn bảo vệ an ninh cho WAGs, nhưng lần này họ muốn tăng cường đội ngũ an ninh xung quanh mình, họ muốn thuê những người lính đã nghỉ hưu đã được huấn luyện để đối phó với mọi mối đe dọa."

"Các vệ sĩ sẽ hoạt động ở một khoảng cách thận trọng, điều này sẽ không gây quá nhiều sự chú ý. Điều này cũng có nghĩa là các thành viên của nhóm WAGs có thể có mức tự do cao hơn và cảm thấy an toàn hơn. Hơn nữa, thành viên của nhóm WAGs không muốn mỗi hành động của mình bị giám sát và báo cáo cho FA."

"Trong vài tuần trước, báo giá cho vệ sĩ riêng là 65.000 bảng, nếu đội tuyển Anh tiến xa hơn tại Euro, phí vệ sĩ có thể lên đến 100.000 bảng."

HLV trưởng Southgate của đội tuyển Anh hy vọng nhóm WAGs sẽ tránh lặp lại cảnh tượng tại World Cup 2006 tại Đức, khi các thành viên của WAGs tạo ra nhiều tin trang nhất hơn cả các cầu thủ trên sân.

Hiện nay, các thành viên của nhóm WAGs Anh bao gồm bạn gái của Grealish, Sasha Attwood ,bạn gái của Saka, Tolami Benson, vợ của Maguire, Fern Maguire và vợ của Pickford, Megan Pickford.

(Xem tỷ số & kết quả bóng đá vào Bongdalu)

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)