Games 2014-03-22 04:31:40

Hướng dẫn chơi JACKS OR BETTER


Jacks or Better là một kiểu chơi poker trên máy cổ điển giữa một người chơi và người chia bài. Mục tiêu là có được cửa thắng tốt nhất với ít nhất 1 đôi Jack hoặc là hơn.Trò chơi được chơi với bộ bài 52 lá, và sẽ thay bài sau mỗi ván.
 

 
Cách chơi JACKS OR BETTER
 
Chọn giá trị chip mà bạn muốn đặt cược cho mỗi vòng bằng cách nhấp vào "-" và "+" để tăng giảm giá trị.
Nhấp "BET ONE" hoặc "BET MAX" để chọn số tiền đặt cược. Mỗi lần nhấp "BET ONE" , giá trị sẽ tăng lên 1 đồng hoặc nhấp "BET MAX" để chọn đặt cược với giá trị tối đa là 5 chip, và lá bài sẽ được tự động chia ra. Bạn cũng có thể nhấp vào cột thích hợp trên bảng thanh toán để xác định giá trị chip. Theo mặc định là lựa chọn 5 chip.
Tổng giá trị cược sẽ hiển trị trên bảng "TOTAL BET" và bằng tổng số tiền của chip đặt cược nhân với số hàng.
Nhấp vào "DEAL" để bắt đầu đặt cược.
5 lá bài sẽ được xử lý cho mỗi hàng.
Chọn lá bài mà bạn muốn giữ lại hoặc nhấp vào nút HOLD. A "√" xuất hiện trên lá bài khi bạn nhấp vào, và bạn có thể nhấp vào cùng lá bài đó để xóa lá bài không muốn giữ.
Nhấp "DEAL" để thay thế lá bài mà bạn không muốn giữ lại.
Bài đã được đổi, bạn hãy chờ xem kết quả, nếu cược thua thì hết lượt và nhấp vào " New game" để bắt đầu ván mới.
Nếu như thắng , tiền thắng sẽ được cộng them. Tiền thắng sẽ được hiển thị tại mục "Tổng thắng". nếu như bạn thắng Poker bạn có thể cược gấp 2 hoặc gấp 3 hoặc có thể nhận tiền thắng!
Jacks or Better Rules
 
Trò chơi Poker 5 lá ít nhất phải có chứa một cặp Jack (J)các cửa bài được hiển thị trên bảng thanh toán hay người chơi có thể xem trên video poker. Người chơi có thể bỏ 5 lá bài nhưng chỉ có thể thay thế bài 1 lần. nếu như người chơi thắng 1 cửa, tiền thắng sẽ bằng tiền cửa thắng nhân với giá trị số chip đã đặt, và chỉ có cửa thắng cao nhấtmới được trả.Trong cửa thắng , người chơi có thể tang tiền thắng bắng cách tham gia các cửa gấp đôi.
 
Trong suốt ván chơi, nếu như những lá bài của cửa thắng được phát tự động, người chơi có thể tự bỏ lá bài đó bằng cách nhấp vào "held card" hoặc nhấp vào "hold"
 
Nhân đôi
 
Đây là một trò chơi nhỏ thêm vào danh mục cho người chơi khi người chơi thắng trong ván bài chính thức .Người chơi có thể "collect" và kết thúc ván chơi nhưng cũng có thể nhấp vào "double" để cược tất cả tiền thắng hoặc nhấp vào "double half" để cược một nữa tiền thắng. Trò chơi này chủ yếu là rút ra được một lá bài lớn hơn lá bài của dealer.Tiền thưởng tang gấp đôi, một bộ bài 52 lá mới sẽ được dùng cho mỗi lúc tăng tiền thưởng như vậy.Người chia bài sẽ được 1 lá bài ngữa và người chơi sẽ được 4 lá bài úp để chọn. Nếu như người chơi được lá bài lớn hơn thì người chơi thắng gấp đôi, người chơi có thể dừng chơi hoặc cược gấp đôi thêm một lần nữa nếu thua người chơi thua hết tiền thắng,nếu lá bài người chơi rút ra có cùng giá trị với lá bài cùa người chia bài thì cược hòa,người chơi có thể cược gấp đôi một lần nữa hoặc ngừng chơi. Trong cược "double half" nếu như tiền thắng của người chơi không chia được cho 2 thì hệ thống sẽ tự chia ra làm hai phần càng bằng nhau càng tố, phàn nhở hơn sẽ cược vào double up và phần lớn hơn sẽ trả về tài khoản người chơi. Double half hiển thị số tiền người chơi sẽ thắng và cả số tiền cập nhật vào tài khoản của người chơi.Người chơi vẫn có thể tiếp tục double up cho đến số tiền giới hạn cho phép. Giới hạn này gấp 10 lần so với ván bài chính thức.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)