Games 2014-03-20 04:43:15

Kinh nghiêm Poker: Lựa chọn hand - Suited cards và High cards



 
Ngoài các premium hand mà ai cũng muốn chơi thì có những hand mà chơi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong cách của bạn, phong cách của đối thủ, position của bạn và hoàn cảnh của bạn tại table (hoặc tournament).
Tuy nhiên những hand thuộc các group sau vẫn rất đáng chơi:
 
Group 4: AQo, AJo, ATo, KQo
 
Nhóm 4 có độ mạnh khá cao, số lượng các hand mạnh hơn là rất ít (premium hands) vì vậy hoàn toàn có thể chơi mà không phải đắn đo quá nhiều. Chiến thuật phổ biến với các hand này là call khi có ai đó raise từ trước hoặc raise nếu mọi người trước bạn đều raise hoặc limp (call preflop với mức tiền tối thiếu là 1 big blind).
 
Group 5: Suited Ace, Suited King, Suited connected, KJo, QTo
 
Đây là group ranh giới để phân biệt giữa 1 tight player với 1 loose player. Không có cách chơi nào cụ thể cho group này, chỉ có thể nói là tùy cơ ứng biến, liệu cơm gắp mắm. Để có thể tạo ra lợi nhuận từ group này là tương đối khó, đòi hỏi bạn phải có chiến thuật và hiểu được cách chơi của đối phương. Tuy nhiên việc chơi group 5 một cách có tính toán chính là cách tạo ra lợi nhuận vì nhiều lý do:
- Tăng số lượng hand, gây khó đoán cho đối thủ. Nếu ai đó chỉ chơi premium hand thì chắc chắn sẽ bị bắt bài. Về lâu dài đối thủ sẽ đọc được lối chơi của bạn và sẽ mắc rất ít lỗi khi chơi với bạn.
- Tăng thêm cơ hội steal blinds. Với số lượng bài bạn raise nhiều hơn, số lần steal được blind cao hơn (steal là khi bạn raise và tất cả mọi người đều fold), đem lại nhiều lợi nhuận hơn.
 
Còn rất nhiều lý do nữa tuy nhiên còn phụ thuộc vào các tình thế khác nhau, mình sẽ đưa dần các chiến thuật vào các bài sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)