Games 2014-03-21 05:27:51

Hướng dẫn chơi game Crazy Hospital


Game slot Crazy Hospital
 
Đây là một trò slot 25 line với 5 reel cố định với vòng quay miễn phí và tính năng Bonus game. Sử dụng hoạt hình dễ thương zombie, bộ xương, ma cà rồng và quái vật làm chủ đề. Đơn giản chỉ cần quay các reel để có được một biểu tượng phù hợp trong một hàng và có cơ hội để giành chiến thắng.
 

 
Cách chơi
 
Cược được đặt với đồng tiền trong trò chơi này. Giá trị của đồng tiền có thể được thay đổi bằng cách nhấp vào + và – phía trên bên phải của màn hình.
Chọn line và đồng tiền muốn cược. Mặc định tối đa 25 line và 1 đồng tiền cho mỗi line. Nhấp vào ‘BETMAX’ sẽ cược 10 đồng trên tất cả 25 line.
Tổng số tiền cược trong trò chơi là tổng số line lựa chọn nhân với giá trị đồng tiền cho mỗi line nhân với giá trị đồng tiền. Tổng số tiền đặt cược được hiển thị tại ‘BET’.
Nhấp vào ‘SPIN’ để bắt đầu quay.
Reels có thể được quay sử dụng chức năng ‘AUTO SPIN’. Nhấp vào ‘AUTO SPIN’ sau đó chọn số lần AUTO SPIN’. Nút ‘SPIN’ chuyển thành ‘STOP’ trong chế độ ‘ AUTO SPIN. Chế độ AUTO SPIN kết thúc khi các reels đã quay đủ số lần lựa chọn hoặc khi bạn nhấp ‘STOP’. Nếu ‘UNTIL BONUS’ được chọn trong chế độ AUTO SPIN, thì AUTO SPIN sẽ dừng lại sau khi trò chơi bước vào ‘BONUS GAME’ hoặc khi ‘STOP’ được nhấp.
Nhấp vào ‘PAY TABLE’ để xem bảng thanh toán, và nhấp vào ‘GAME’ để trở về trò chơi. Nếu bạn giành chiến thắng trên nhiều line đồng thời, chiến thắng của bạn được tăng lên.
 
 
Vòng quay miễn phí

 
Vòng quay miễn phí được kích hoạt khi 3 hoặc nhiều hơn biểu tượng quay miễn phí xuất hiện bất cứ nơi nào trên màn hình. Tối đa có thể giành lên đến 38 vòng quay miễn phí và nhân 5X.
 
Bonus Game

 
Bonus Game được kích hoạt khi biểu tưởng ống nghe xuất hiện cùng với ‘Peter’ hoặc ‘Cook’ bất cứ nơi nào trên màn hình.
 
Trong Bonus Game, người chơi cần phải hoàn thành một trò chơi nhỏ để giành chiến thắng giải thưởng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)