Games 2014-04-10 11:30:54

Hướng dẫn chơi 4-LINE JACKS OR BETTER


JACKS OR BETTER là trò chơi bài cần sự suy tính khá kỹ. Tuy nhiên nó lại là trò chơi mang lại số tiền thắng khá lớn (gấp 4000 lần tiền đặt cược). Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu luật chơi và hình thức đặt cược trò chơi bài này.
 
4-Line Jacks or Better là trò chơi khác so với trò Jacks or Better cổ điển, ở chỗ nó có 1 vài dòng chứa lá bài và mỗi dòng sử dụng 1 bộ bài khác nhau, mỗi bộ bao gồm 52 lá. Lá bài càng tốt thì tiền thắng càng cao và tiền thắng là tổng của tất cả các dòng. Những lá bài sẽ được tái sử dụng sau mỗi vòng, và những bộ bài cũng sẽ được xáo trộn.
 

 
Cách chơi 4-LINE JACKS OR BETTER
 
Chọn giá trị của những đồng tiền bạn muốn cược cho mỗi vòng, bằng cách nhấp vào ký hiệu "-" hoặc "+" ở ngay khu vực giá trị.
Nhấp "BET ONE" hoặc "BET MAX" để chọn số lượng các đồng xu bạn muốn cược. Mỗi lần nhấp vào "BET ONE", thì tiền cược sẽ được tăng lên tương ứng; hay nhấp "BET MAX" để chọn giá trị tối đa tương đương gấp 5 lần của đồng xu đó và các lá bài sẽ được tự động chia.Bạn cũng có thể nhấp vào những cột tương ứng trên Bảng Thanh Toán để chọn riêng những đồng xu cho bạn. Mặc định là lựa chọn 5 đồng xu.
Giá trị đặt cược tổng cộng được hiển thị trong mục "TOTAL BET" và bằng giá trị đồng xu nhân với số lượng đồng xu nhân với 4.
Nhấp vào nut "DEAL" để bắt đầu chia bài.
Mỗi dòng sẽ được chia 5 lá bài.
Chọn lá bài bạn muốn giữ, hoặc nhấp nút "HOLD". Ký hiệu "V" xuất hiện trên mỗi lá bài khi được nhấp, và nhấp lần thứ 2 để bỏ chọn. Khi ký hiệu biến mất thì Lá bài đó sẽ Không được giữ lại. Những lá bài được giữ lại sẽ tính trên cả 4 dòng còn lại.
Nhấp "DEAL" để thay đổi những lá bài không được giữ.
Bây giờ những lá bài mới đã được thay đổi, và bạn sẽ thấy Kết quả của lượt chơi. Nếu bạn không chiến thắng, lượt chơi sẽ kết thúc và bạn có thể nhấp "NEW GAME" để bắt đầu chơi lại, theo những bước ở trên.
Nếu bạn thắng trong nhiều dòng, tiền thắng sẽ tăng lên. Và toàn bộ số tiền thắng sẽ được hiển thị trong mục "TOTAL WIN". Nếu bạn thắng POKER, bạn có thể chọn cược gấp 2 "DOUBLE" hoặc gấp rưỡi "DOUBLE HALF" hoặc đơn giản là Nhận "COLLECT" tiền thắng.
 
 
Quy tắc chơi 4-LINE JACKS OR BETTER
 
Một trò chơi 5 lá Poker yêu cầu người chơi phải có ít nhất 1 cặp lá bài J. Những lá bài được hiển trị trên Bảng Thanh Toán hoặc người chơi có thể xem mục VIDEO. Người chơi có thể chọn để bỏ lên đến 5 lá bài và chỉ thay đổi lá bài đã chọn 1 lần. Nếu người chơi thắng 1 cửa, số tiền thắng bằng với tiền của cửa thắng trên Bảng Thanh Toán nhân với giá trị đồng xu và chỉ có cửa thắng cao nhất được thanh toán. Trong cửa thắng, người chơi có thể tăng tiền thắng bằng cách tham gia vòng Nhân Đôi.
 
Trong lượt chơi, nếu những lá bài trong các cửa thắng được phát tự động, người chơi có thể tự bỏ bằng cách nhấn vào lá bài được chọn, hoặc nhấp nút "HOLD"
 
Nhân đôi
 
Đây là trò chơi phụ được thêm vào cho người chơi khi thắng 1 cửa trong ván chơi chính. Người chơi có thể lựa chọn để Nhận "COLLECT" và kết thúc trò chơi phụ, Hoặc nhấp "DOUBLE" để cược tất cả tiền thắng hoặc "DOUBLE HALF"để chọn cược thêm phân nửa tiền thắng.
 
Mục tiêu của trò chơi phụ là chia ra 1 lá bài có giá trị cao hơn lá bài của Người Chia Bài. Mỗi vòng chơi nhân đôi, 1 bộ bài mới gồm 52 lá bài sẽ được sử dụng 1 lần. Người Chia Bài sẽ lấy ra 1 lá bài lật ngửa và người chơi sẽ được chia 4 lá bài lật úp để chọn.
 
Nếu Người chơi chọn lá bài có giá trị cao hơn lá bài của Người Chia Bài, người chơi sẽ được nhân đôi số tiền thắng và có thể chọn lựa để nhận tiền thắng hay tiếp tục Nhân Đôi; ngược lại, người chơi sẽ mất hết tiền thắng. Nếu lá bài được chia cho Người chơi có giá trị bằng với lá bài của Người Chia Bài, ván cược được tính Hòa. Trong vòng chơi Nhân gấp rưỡi "DOUBLE HALF", nếu số tiền thắng không thể chia đều cho 2, hệ thống sẽ chia thành 2 phần gần bằng nhau và phấn nhỏ hơn sẽ được sử dụng để cược trong trò chơi phụ và phần lớn hơn sẽ được cộng vào số dư của người chơi. "Double Half" sẽ hiển thị số tiền nếu thắng, trong đó đã bao gồm số tiền được cộng vào số dư.
 
Người chơi có thể chọn cược nhân đôi đến khi số tiền thắng vượt quá mục Giới Hạn cược Nhân Đôi. Giới hạn cược Nhân đôi tối đa gấp 10 lần so với Tiền Cược Tôi đa trong trò chơi chính, Tiền cược Tối Đa là tương ứng với giá trị đồng xu cao nhất nhân cho số lương đồng xu tối đa (5 đồng xu) nhân cho số dòng của trò chơi.
 
Bảng thanh toán 4-LINE JACKS OR BETTER
 
Bảng Thanh Toán trong giao diện trò chơi thể hiện số lần thanh toán tiền thắng. Số tiền thắng sẽ bằng với giá trị đồng xư nhân với số lần thắng hiển thị trong bảng thanh toán, dựa trên số lần chơi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)