Tình yêu - giới tính 2011-07-11 03:44:41

[Hot] Chị em vy vào đây Nghệ thuật cạo lông chỗ kín (Nữ giới) :))


Kiểu lông hiện nay trở nên quan trọng như kiểu quần áo hoặc kiểu tóc trên đầu của bạn. Không còn rối lọan, và phong cách cạo lông trở thành 1 phần cá tính của bạn. Đó là một cách thể hiện bản thân mình mà làm cho bạn cảm thấy táo bạo và 1 chút bí ẩn.

Thiết kể kiểu lông có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Đã qua rồi những ngày mà bạn để mặc cho lông mọc tự do, bây giờ nhiều người muốn thêm 1 chút gia vị cho khu vực kín mà hiếm khi họ nói đến trước đây. 1 số phong cách chính là Landing strip, hình trái tim và hình tam giác. Bên cạnh đó, có rất nhiều dòng thiết kế khác như tia chớp, hình kim cương, hoặc 1 hình bất kỳ nào khác mà bạn có thể tưởng tượng ra!




Các mẫu thiết kế từ phía trên bên trái đến phía dưới bên phải:


Bermuda Triangle, Landing Strip, Flame Crotch, City Scape, Pump up the Volume, Departing Sea, Diamond, Rising Sun, Half-Target, Checkered, Rated X, và Devils Beard.

Miêu tả các mẫu thiết kế:

* Tự nhiên - không cạo hay wax

* Cắt tỉa - lông dài được cắt ngắn nhưng không cạo sạch hoặc tạo hình

* Tam giác - lông được loại bỏ (thông thường bằng wax) từ các bên để tạo thành 1 hình tam giác khiến lông không thể bị lộ ra khi mặc bikini. Chiều dài lông có thể từ 3-4 cm đến khoảng 1 cm.

* Kiểu Landing strip - lông được làm sạch tạo thành 1 hình chữ nhật dài ở chính giữa theo chiều dọc, chiều dài lông khoảng nửa cm.

* Kiểu ria mép Hitler - một phiên bản ngắn hơn của Landing strip

* Brazil waxing / G-wax - lông được loại bỏ hoàn toàn ngoại trừ 1 dải hẹp, mỏng ở chính giữa phía trên bướm khoảng 2,5 cm, kích thước, và độ dài của lông khoảng 1 cm.

* Kiểu hoàn chỉnh - Brazil / Hollywood / Bare - lông được loại bỏ hoàn toàn

* Nhuộm - nhuộm màu lông cho phù hợp với tóc trên đầu, hoặc để cho nó độc đáo (ví dụ, màu đỏ - lông tạo hình trái tim)

* Những phong cách khác - hình chữ V, hình trái tim, mũi tên, tắt, vv Đây thường là các biến thể của Brazil / G-Wax, được thiết kế trên bướm đã hoàn toàn được cạo sạch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)