Bóng đá 2024-06-05 07:28:29

Redknapp: Bruno Fernandes có khả năng tranh Vua phá lưới Euro, nhưng C. Ronaldo sẽ yêu cầu quyền đá quả phạt đền




Những ngày gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với Betvictor, Redknapp đã bày tỏ quan điểm của mình về ĐTQG Bồ Đào Nha trong Euro 2024.

Redknapp nói: “Trong Euro, trong các đội bóng mà tôi quan tâm nhất là Bồ Đào Nha, tôi cho rằng họ có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Bạn chỉ cần nhìn vào đội hình của họ là biết, họ thực sự rất mạnh, nên chắc chắn họ sẽ là đối tượng tôi quan tâm trong Euro. Ngoài Anh, họ sẽ là đội tôi đánh giá cao.”

“C. Ronaldo hiện tại đang chơi cho giải đấu ở Ả Rập Xê Út, rõ ràng khác với những giải đấu mà anh từng chơi, nhưng anh ấy là một vận động viên xuất sắc, cơ thể anh ấy vẫn rất khỏe mạnh, bởi vì anh ta chăm sóc cơ thể rất tốt. Tôi muốn thấy anh ấy ghi bàn trong Euro, tôi có cảm giác anh ấy có thể dẫn dắt Bồ Đào Nha đi xa hơn năm nay.”



“Tôi cũng nghĩ rằng Bruno Fernandes có khả năng tranh giành Vua phá lưới Euro - anh ấy sẽ ghi bàn. Nhưng anh ấy sẽ không thực hiện quả phạt đền, vì tôi nghĩ rằng C. Ronaldo sẽ yêu cầu quyền đá phạt đền, nhưng tôi chắc chắn sẽ quan tâm đến phong độ của B. Fernandes. Nếu anh ấy có thể giành giải thưởng, đó sẽ là một thành tích quan trọng.”  

(Vào Bongdalu xem nhiều tin bóng đá Euro 2024 !!! )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)