Bóng đá 2024-06-03 08:45:55

Leganes vô địch Hạng Hai Tây Ban Nha, trở lại La Liga sau bốn năm




Trong vòng 42 của Giải hạng Hai Tây Ban Nha kết thúc vào chiều ngày 2 tháng 6 giờ địa phương, Real Valladolid 1-2 thua Tenerife, dù đã chắc chắn thăng hạng trước một vòng, và cuối cùng xếp thứ hai, trong khi Leganes 2-0 thắng Elche, ngoạn mục ngược dòng để trở thành nhà vô địch Giải hạng Hai Tây Ban Nha, trở lại sân chơi La Liga sau bốn năm vắng mặt.

Trước trận đấu này, Valladolid đã vượt lên trên Leganes với 72 điểm, dẫn đầu Eibar, đội xếp thứ ba, 4 điểm và đã chắc chắn một suất tham gia La Liga mùa giải sau. Trong khi đó, Leganes, đang xếp thứ hai với 71 điểm, do kém Eibar về thành tích đối đầu, cần kiếm điểm ở vòng cuối, họ đã chắc chắn một suất thăng hạng.

Cuối cùng, Valladolid đã thua Tenerife 2-1 ở sân khách, kết thúc mùa giải này với 72 điểm, trong khi Leganes đã vượt lên trên Valladolid với 74 điểm sau khi đánh bại Elche 2-0 tại sân nhà, trở thành nhà vô địch Giải hạng Nhì Tây Ban Nha và chắc chắn một suất thăng hạng trực tiếp lên La Liga.

Về phía cuộc đua play-off thăng hạng, Eibar, Espanyol, Sporting Gijon và Real Oviedo xếp lần lượt từ vị trí 3 đến 6, sẽ tham gia cuộc đua play-off thăng hạng Giải hạng Nhì Tây Ban Nha để cạnh tranh suất thăng hạng cuối cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)