Bóng đá 2024-05-29 08:54:52

Theo Bild: Kompany muốn tái cấu trúc hoàn toàn Bayern Munich, tương lai của nhiều cầu thủ lương cao còn lại nghi vấn




Theo báo cáo từ tờ báo Bild của Đức, giống như Giám đốc Bayern Munich Eberl và Giám đốc thể thao Freund, HLV mới sắp nhậm chức Kompany cũng muốn thay đổi hoàn toàn đội hình của Bayern Munich.

Bild cho biết, ba người đã nhiều lần thảo luận về đội hình. Tương lai của các cầu thủ như Davies, yêu cầu mức lương cao, Kimmich, hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2025, Upamecano, Goretzka, Gnabry, Coman (anh ấy có thể suy nghĩ việc chuyển nhượng) vẫn chưa rõ ràng, việc ở lại vẫn còn nghi ngờ, các cầu thủ đã không ổn định trong mùa giải qua và đã bị chỉ trích một phần. Bayern Munich vẫn cần thương thảo với các cầu thủ, và sẽ bắt đầu sớm nhất sau khi Kompany chính thức nhậm chức tuần này.

Mặt khác, có một cầu thủ sẽ hưởng lợi từ việc Kompany nhậm chức là Sané. Cả hai đã hiểu và đánh giá cao nhau khi cùng làm việc tại Man City. Sané rất muốn gia hạn hợp đồng của mình cho đến sau năm 2025, anh hy vọng sẽ cùng câu lạc bộ giành chức vô địch Champions League. Nhưng anh cũng phải đợi cho đến Euro của Đức vào mùa hè năm nay kết thúc mới có thể quyết định tương lai của mình.  

(Vào Bongdalu  xem nhiều hơn tin bóng đá thú vị)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)