Tin tức - pháp luật 2014-02-27 07:17:23

Hoạt động mại dâm công khai, náo nhiệt tại cầu 72, Hà Nội


Người dân tại cầu 72 (xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, Hà Nội) rất bức xúc vì nạn mại dâm công khai gây mất trật tự, kéo theo nhiều hệ lụy tại địa bàn thôn, xã.


Gái bán dâm công khai bắt khách giữa ban ngày 
Dù cơ quan sở tại đã tuyên truyền, truy quét nhưng khó hiểu tại sao nạn mại dâm vẫn hoạt động công khai tại xã Cộng Hòa khiến nhiều người dân bức xúc. Tận mục sở thị về mại dâm điểm nóng cầu 72, hàng chục cửa hàng tạm bợ hai bên đường treo biển tẩm quất, mát -xa , giải rèm đa sắc làm ám hiệu thu hút khách “làng chơi” mua dâm.

Người yêu "hờ" kiêm bảo kê cho gái bán dâm
Trong vai một khách đến mua vui, chúng tôi vào một quán có rèm che, không biển ngay lập tức các cô gái nhao ra chào mời: “Các anh “tàu nhanh” tại đây hay ra nhà nghỉ? Nếu tại đây thì giá là 200 nghìn/lượt, còn ra nhà nghỉ thì giá là 250 nghìn/lượt tiền phòng các anh trả”. Một số người dân cho biết, từ khi gái mại dâm hoạt động ở đây, nên kéo theo nhiều tay bảo kê tụ tập bảo vệ, dằn mặt khách “làng chơi” ăn quỵt… khiến nhiều người dân không an tâm.

Cô gái nhao lại chèo kéo mời "tàu nhanh"
Trong lúc uống nước, tại căn nhà ổ chuột chứng kiến các “thượng đế” vào ra làm giá đến chóng mặt, rồi khoác tay cùng nhân viên của quán vào căn nhà liền kề thực hiện hành vi mua bán. Sau ít phút khách trở ra vẻ mặt tươi cười thõa mãn, bo thêm tiền cho nhân viên vì phục vụ nhiệt tình. Tránh sự hoài nghi tôi cười bỡn cợt đáp trả: "Bọn anh mới đến vẫn đang còn mệt, lại đi đường xa nên cho anh nghỉ tý đã em nhé…". 
Nhưng khi cô gái vừa tiễn khách ra thì đã có khách chờ đợi sẵn, giọng gọi khẩn cấp: "Em vào đây với anh luôn đi, anh đợi em lâu quá rồi…". Dù chưa tắm rửa, chau chuốt lại nhưng cô gái vẫn ngoan ngoãn theo bước khách quen rồi chui vào căn phòng khoảng 6m2.
Sợ ngồi lâu khiến các cô gái khó chịu, chúng tôi lấy lý do có việc vội đi ngay sẽ quay lại sau, rồi rút lui khỏi “thiên đường sung sướng”. 
Sau đây là một số hình ảnh của Phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật đã ghi nhận. 

Bắt khách giữa ban ngày 

Căn nhà liền kề quán, nơi thực hiện hành vi mua bán

Gái bán dâm núp sau cánh cửa chờ đợi khách "làng chơi"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)