Tin tức - pháp luật 2014-02-27 02:09:22

Đỏ mặt những màn hớ hênh, lộ ngực trên sân khấu@@@@ chỉ sướng các zai khi xem


[size=6]Trang phục thiếu vải, để lộ quá nhiều da thịt khi đứng trên sân khấu là một trong những vấn đề nhức nhối thời gian gần đây.[/size]
 
Cuộc thi Winter Convention 2013 diễn ra tại công viên Lê Thị Riêng TP. HCM đã kết thúc vào hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, những hình ảnh sốc nhất trong cuộc thi này chỉ mới được đăng tải cách đây vài ngày, đó là màn biểu diễn của cô nàng thủy thủ mặt trăng sexy.
Chẳng là trong tiết mục nói trên, một cô nàng coser đã bước lên sân khấu với trang phục đầy gợi cảm, áo ngắn và không nội y.

 


 

Một cuộc thi khác diễn ra vào ngày 22-23.2 tại Tp. HCM có tên Spring Days cũng khiến dư luận dậy sóng, thậm chí còn lớn hơn rất nhiều so với Winter Convention 2013. Vẫn là những trang phục thiếu vải, các cosplay sẵn sàng hòa mình vào đám đông ở phía dưới, thoải mái tạo dáng ở những tư thế khó đỡ để các tay máy thoải mái tác nghiệp.

 


 


Chứng kiến những hình ảnh phản cảm, cộng đồng mạng Việt tỏ ra rất bức xúc.



Ngoài những cuộc thi dành cho giới trẻ, không ít những sân khấu, sàn diễn khác ở Việt Nam cũng tồn tại tình trạng này. Tháng 12 năm ngoái, một clip ghi lại màn biểu diện phản cảm của 2 vũ công tại Nhà hàng C.D TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cũng đã khiến cộng đồng mạng bức xúc trong một thời gian dài.
Trong đó, hai cô gái đã được mời tới buổi lễ sinh nhật với trang phục bikini đầy gợi cảm. Cùng với nền nhạc sôi động, tiếng hò reo của người tham dự tiệc, hai cô gái từ từ cởi bỏ đồ và nude 100% ngay giữa bữa tiệc. 

Hình ảnh được cắt ra từ clip


Ngoài ra, những màn biểu diễn trong quán bar cũng được xem là địa chỉ đáng được chú ý, điển hình làm màn tắm sữa của một vũ công nữ trước sự chứng kiến của rất nhiều người trong một quan bar.

Màn tắm sữa của các vũ công gây xôn xao cộng đồng mạng
 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)