Tin tức - pháp luật 2014-02-27 06:49:46

??? Dạo này hay rộ mốt các quý ông tự cắt "của quý" của mình????ko rõ nguyên nhân vì sao


[size=6]Chỉ vì chán nản, mâu thuẫn với gia đình hay chỉ để chứng minh lòng chung thủy với vợ mà nhiều quý ông đã tự cắt phăng "của quý".[/size]

 
Ngáo đá, nam thanh niên tự cắt nát "của quý"
Sáng 27/2/2014, các bác sĩ tại Khoa cấp cứu – Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) đã cấp cứu cho một thanh niên tự cắt nát "của quý". Danh tính thanh niên được xác định là Vũ Đình Bình (SN1993, trú tại xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng).
Người này nhập viện trong tình trạng vùng kín bê bết máu, người vẫn tỉnh táo. Hiện, các bác sĩ đang nhanh chóng cứu chữa cho bệnh nhân. Được biết, thanh niên này nói do bị ảo giác nên đã từ dùng dao lam cắt "của quý".
Tự gây tê để để cắt "của quý" cho khỏi đau
Vụ việc xảy ra ngày 4/4/2013 tại An Giang. Theo đó, do có nguyên do từ mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông tên P.Đ (28 tuổi, ngụ tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã tự dùng dao cắt "của quý". Trước khi cắt, để cho khỏi đau, người này tự dùng dây chun thắt của quý nhằm mục đích gây tê.
Chưa dừng ở đó, cắt xong, Đ. còn có hành động hủy nát của quý. Ngày 9/4, thanh niên này nhập viện, tuy nhiên, "của quý" của người này đã không thể nối lại được.
Cắt phăng "của quý" để chứng minh lòng chung thủy
Ngày 19/ 9/2012, ông H.M.T (44 tuổi, ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) nhập bệnh viện Nhân dân 115 (Q.10, TP.HCM)  trong tình trạng dương vật bị đứt sát gốc, chỉ còn dính miếng da. Mặt mày ông T. tái nhợt vì đau đớn, máu chảy đầm đìa từ bộ phận sinh dục.
Rất may sau đó, ông T. đã được phẫu thuật nối "của quý" thành công. Được biết, ông T. làm nghề lái xe ôm, giờ giấc đi về thất thường khiến người vợ thường xuyên ghen tuông. Trước hôm xảy ra vụ việc, ông T. đòi "yêu" vợ nhưng bị từ chối. Ngay sáng hôm sau, ông T. tự dùng kéo cắt phăng "của quý" của mình để chứng minh lòng chung thủy.

Người tự cắt của quý đang điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115. (Ảnh: NLĐ)


Chán nản, chàng trai 20 tuổi tự dùng dao cắt "của quý"
Năm 2010, báo giới trong nước đưa tin, một thanh niên tên Phong (20 tuổi, quê Phù Cát, Bình Định) đã dùng dao tự cắt dương vật của mình vì chán nản. Hai năm sau thấy hối hận, Phong đã đến và được các bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 phẫu thuật tạo dương vật mới thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)