Chuyện shock 2015-03-13 07:53:18

Em này mang bầu ở trên ngực


 Với trọng lượng mỗi bên ngực hơn 9 kg, một cô gái ở Đức hiện giữ danh hiệu 'người có bộ ngực giả lớn nhất thế giới'. 


Beshine khoe bộ ngực giả khổng lồ của mình. Ảnh: Mirror


Beshine, còn có tên gọi khác là Mayra Hills, hiện là người mẫu ở Đức. Do sở hữu đôi gò bồng đảo nặng gần 20 kg, Beshine phải đặt thiết kế riêng áo ngực và nhiều mẫu quần áo khác.

"Các ông chủ của một số cửa hàng muốn trả tiền để tôi mặc thử áo cho họ, dù tôi không có ý định mua chúng. Họ nói rằng sau khi tôi thử, chúng rộng ra và được bán hết sạch", cô nói trên blog của mình. 

Nhưng việc chọn quần áo phù hợp thực chất lại chỉ là một vấn đề nhỏ liên quan tới bộ ngực có kích cỡ "khủng" của Beshine. "Ngực tôi to quá nên nó thường va chạm với những vật xung quanh", News.com.au dẫn lời cô gái 31 tuổi nói. "Đôi khi tôi không kiểm soát được bầu ngực của mình và chúng có thể làm rơi hay va vào hầu hết những đồ vật bên cạnh". 

Theo Mirror, ngực của Beshine từng rất khiêm tốn. Do đó cô quyết định phẫu thuật nâng ngực để có được kích cỡ như hiện tại. 

Tuy có đôi gò bồng nào to nhưng Beshine vẫn chưa được ghi tên vào sách Kỷ lục Guiness. Hiện tại chủ nhân của danh hiệu "người có bộ ngực tự nhiên to nhất thế giới" thuộc về  Annie Hawkins-Turner, người Mỹ. Annie có đôi gò bồng đảo nặng tới 50 kg. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)