Chuyện shock 2015-03-09 13:00:10

(kisu)Bốc đầu xe 1000 phân khối, một thanh niên tử nạn


Khoảng 12h ngày 9/3, nam thanh niên ngoài 20 tuổi phóng chiếc môtô CBR 1000RR trên quốc lộ 51 hướng từ Vũng Tàu đi Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu). Tiếng hú của động cơ 4 máy trên khối động cơ 1000 phân khối làm người đi đường chú ý.

Sau khi dừng đèn đỏ tại phường 12, TP Vũng Tàu, lái xe tăng ga, bốc đầu môtô chạy một bánh với tốc độ lớn. Được hơn 100 mét, chiếc xe loạng choạng đâm thẳng vào cây xanh ở lề đường. Lực tông mạnh khiến nam thanh niên và chiếc xe nặng hàng trăm cân văng tiếp vào hai cây xanh khác, nằm bất động trước nhà số 1650, đường Võ Nguyên Giáp.


Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh VnExpress)

Theo VnExpress, nam thanh niên đã tử vong ngay sau khi cú va chạm xảy ra. Chiếc môtô nát hết phần đầu và nát hầu hết dàn nhựa. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết :"Một lúc sau có nhóm người đi ôtô đến chở thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường".

Xét về thông số kỹ thuật, Honda CBR1000RR được đánh giá là một trong những mẫu supersport có khả năng vận hành ổn định và khá "lành". Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, 999 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.

Để điều khiển tốt dòng xe phân khối lớn hạng nặng này, ngoài kỹ năng xử lý tình huống, người điều khiển cần sức khỏe cũng như có một "cái đầu lạnh" để xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra khi xe đang vận hành với tốc độ cao.


Chiếc xe nát vụn dàn yếm phía trước

Sau khi tai nạn xảy ra, công an TP Vũng Tàu xác định người lái môtô là anh T (22 tuổi), con trai một trong gia đình ngụ xã Xà Bang, Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chiếc môtô T lái là mượn của một người bạn, đang trên đường chạy về nhà thì xảy ra tai nạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)