Chuyện shock 2015-03-14 02:21:49

Nàng béo Happy Polla đến Việt Nam để tổ chức sinh nhật. Các mem có cảm thấy sôi động không ? =)))))


Happy Polla sẽ tổ chức sinh nhật của mình vào tối 14/3 tại Nha Trang.

Vào ngày hôm qua (13/3), trên trang fanpage chính thức của mình, Happy Polla bất ngờ chia sẻ thông tin sẽ đến Việt Nam vào ngày hôm sau với status "Goodbye Thailand see you Viet Nam" cùng bức ảnh cười rất vui vẻ, rạng rỡ.



Ngay khi bức ảnh được post lên, trong khi nhiều người thắc mắc rằng Happy Polla sẽ đến đâu và làm những gì ở Việt Nam thì không ít cư dân mạng đã bình luận ngay rằng cô nàng sẽ dừng chân ở Nha Trang để tổ chức sinh nhật. Và quả đúng như vậy, ngay khi vừa xuống sân bay, Happy Polla liền đăng tải bức ảnh cho biết mình sẽ đón sinh nhật ở Nha Trang tại một club.


Khác với những lần trước khi để lại những comment đùa cợt, chế giễu thậm chí có phần khiếm nhã với Happy Polla, lần này cư dân mạng đã thể hiện sự lịch thiệp và hiếu khách khi chào mừng "nàng béo" sang Việt Nam và chúc cô có một sinh nhật vui vẻ, đáng nhớ tại Nha Trang.




Bên cạnh đó cũng có rất nhiều bạn "khoe" ảnh mình chụp cùng Happy Polla ở sân bay:




Nhiều người tò mò và hứng thú khi Happy Polla sang Việt Nam nên đã xin chụp ảnh cùng


Đây cũng là lần thứ 2 Happy Polla đến Việt Nam kể từ tháng 11 năm 2014. Còn nhớ Happy Polla là một trong những hiện tượng gây bão khắp mạng xã hội năm 2013. Fanpage của Happy Polla hiện đã có hơn 700 ngàn lượt like và được cập nhật khá thường xuyên những hình ảnh và hoạt động của mình. Tuy sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn nhưng cô lại thể hiện sự tự tin thể hiện qua những tấm hình "tự sướng". Thời gian đầu, loạt ảnh của cô khiến rất nhiều người thích thú, nhưng càng ngày sự tự tin quá mức của Happy Polla càng làm cho cô có phần lố bịch. 

Theo

Thùy Dung / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)