Bóng đá 2014-07-01 05:24:20

Đức chật vật vào tứ kết


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Đức lập tức dâng cao tấn công và tạo sức ép mạnh mẽ lên phần sân của Algeria. Về phần mình, Algeria đang cố gắng cầm bóng và giảm tải sức ép mà ĐT Đức đang có được lên phần sân nhà.
 
Sau ít phút khởi đầu khá bị động, Algeria bất ngờ lại là đội chơi áp đảo, với liên tiếp những tình huống nguy hiểm tạo ra trước khung thành tuyển Đức.
 
Trước lối chơi đầy hưng phấn của Algeria, các cầu thủ Đức chơi có phần bối rối, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. HLV Loew đã liên tục phải ra đường biên để chỉ đạo các học trò. Một sự khởi đầu khó khăn và đây cũng là diễn biến gây bất ngờ với người xem.
 

 
Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Đức bắt đầu "nóng máy". Tuy nhiên, hàng tiền vệ của "xe tăng" hoạt động chưa hiệu quả, nên sức ép tạo ra trước khung thành Algeria chưa thực sự lớn. Algeria không chỉ phòng ngự chặt, mà còn phản công nhanh. Chính điều này đã khiến Đức phải thi đấu thận trọng, bởi thời gian thi đấu chính thức không còn nhiều.
 
Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0, hai đội bước vào 2 hiệp phụ. Ít ai ngờ ĐT Đức phải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước Algeria-đội bóng được đánh giá là yếu nhất tại vòng knock-out. Phải đến những phút thi đấu của hiệp phụ, Đức mới khuất phục được đối thủ với chiến thắng 2-1, để ghi tên mình vào tứ kết gặp Pháp.
 
Tổng hợp -dudoanbong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)