Tin tức - pháp luật 2021-04-29 07:29:44

Đưa con đi công viên, bà mẹ giật mình chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi bên cạnh


Không thể làm ngơ trước sự việc, bà mẹ đã quyết định ra đối chất với cặp đôi.
Vào thứ Sáu, 23/4 vừa qua, 1 bà mẹ đã đưa đứa con 7 tuổi của mình tới chơi tại công viên có tên Edinburgh Playing Fields ở Aylesbury, Bucks, nước Anh. 

Tuy nhiên, trải nghiệm vui vẻ của 2 mẹ con đã bị ngắt quãng khi bà mẹ kinh hãi phát hiện ra ngồi cạnh họ là 1 cặp đôi không biết xấu hổ đã có những hành động quá sức thân mật ở nơi công cộng. 

Không thể khoanh tay ngồi im vì lo sợ con trai của chị sẽ bị ảnh hưởng bởi những thứ được chứng kiến, bà mẹ đã đến gần để đối chất với cặp đôi. 


Hành động thân mật không thể chấp nhận được của cặp đôi tại 1 công viên tại Anh.


Trong đoạn video ghi lại cảnh tượng bất đắc dĩ này, bà mẹ rất tức giận khi tiến tới gần cặp đôi và hỏi: "Ở đây có rất nhiều trẻ em và anh chị đang làm chuyện đó, anh chị nghĩ chuyện này là không sao ư?". 

Cặp đôi đã trả lời: "Không. Chúng tôi biết mình đã làm sai rồi". 

Thấy vậy, người mẹ nói tiếp: "Con tôi mới có 7 tuổi thôi". 

Sau đó, may mắn là cặp đôi đã biết mình sai và chỉnh đốn lại trang phục sau khi người phụ nữ "chốt" lại câu cuối cùng: "Làm ơn hãy tôn trọng người khác 1 chút". 


Sự việc đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH và khiến nhiều người bức xúc trước sự vô ý thức của cặp đôi.


Rất nhanh chóng, đoạn clip ghi lại cảnh bà mẹ đến chất vấn cặp đôi "không biết xấu hổ" tại công viên đã trở nên vôc ùng viral, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người đã không thể tin nổi trước việc tại sao lại có những con người "mặt dầy" đến mức không thèm đếm xỉa gì đến những người xung quanh như vậy. 

Có người cho rằng cần phải đưa ra mức phạt thật nặng để ngăn chặn những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai, bảo đảm môi trường sống lành mạnh cho những đứa trẻ.  

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Thung lũng Thames phát biểu với tờ The Sun Online rằng sự việc nói trên đã được báo cáo với họ vào 3 giờ 50 phút chiều hôm thứ Sáu, 23/4. 

"Vấn đề đang được điều tra và chúng tôi đang tìm hiểu danh tính của những người vi phạm này", người phát ngôn cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)