Tin tức - pháp luật 2021-03-17 03:55:20

Chuyện tình như phim của tiền đạo Viettel và cô vợ người Thái


Tiền đạo Pedro Paulo gặp người đẹp Prueksa Khonthiang trong một lần đến ngân hàng ở Thái Lan để giao dịch và sau đó nên duyên vợ chồng.

Tiền đạo Pedro Paulo (CLB Viettel) đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ người Thái Lan Prueksa Khonthiang và hai con gái tại Việt Nam. Chân sút Brazil quen bà xã trong thời gian anh thi đấu tại Thái Lan cho CLB Lampang (2017-2018).

Không nhiều người biết rằng Prueksa Khonthiang khi đó đang là mẹ đơn thân, có một cô con gái và làm việc tại một ngân hàng. Cô gặp Pedro khi anh tới thực hiện giao dịch chuyển tiền về cho gia đình ở Brazil.

Khonthiang cho biết vì là người nói tiếng Anh tốt nhất nên cô được giao nhiệm vụ làm việc với Pedro. Anh chàng sau đó tìm thấy Facebook của cô để nhắn tin làm quen.

"Pedro là chàng trai tốt. Anh ấy yêu thương con gái riêng của tôi như tình cảm anh dành cho tôi. Chính điều đó làm tôi tin tưởng anh ấy", người đẹp Thái Lan chia sẻ điều khiến cô mở lòng với chân sút CLB Viettel.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 7/2018. Sau đó, Khonthiang quyết định bỏ công việc ở Thái Lan để sang Việt Nam cùng Pedro khi anh gia nhập CLB Sài Gòn.

Thời điểm đó, Khonthiang đang mang bầu đứa con chung đầu tiên với Pedro. Hai người chào đón con gái Valentina ra đời đầu năm 2019.

"Có điều này mọi người không biết, khi còn ở Thái Lan, tôi từng gặp khó khăn khi bị nợ lương tới 5 tháng. Chính Khonthiang là người chu cấp cho tôi mọi thứ, giúp tôi yên tâm thi đấu. Giờ đây khi đã ổn định tại Việt Nam, tôi muốn được chăm lo cho cô ấy", Pedro tiết lộ.

Khonthiang hiện tại làm người mẫu tự do. Cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh nhờ thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp.

Khonthiang cho biết Pedro không muốn cô làm người mẫu bởi sợ cô gặp thị phi. Tuy nhiên, tiền đạo CLB Viettel vẫn chiều vợ bởi đây là sở thích của cô.

Nàng WAG người Thái Lan khoe đường cong trong bộ áo dài tím Việt Nam.



Mỗi trận đấu sân nhà của Viettel, hay trước kia là Sài Gòn FC, Konthiang đều đưa các con đến sân để cổ vũ Pedro. Ở trận đấu gặp Bình Dương tại vòng 3 V-League 2021 hôm 14/3, chân sút người Brazil ghi một bàn, góp công giúp Viettel giành chiến thắng 3-1, qua đó vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Sau trận, Pedro ra khán đài gặp vợ con và đưa họ xuống sân mừng chiến thắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)