Tin tức - pháp luật 2021-05-07 15:03:22

Giáo viên Trung Quốc giật tóc học sinh đến nứt hộp sọ


Thầy giáo tiểu học ở tỉnh Hà Nam bị bắt vì giật tóc một học sinh 9 tuổi tới mức nứt hộp sọ và chảy máu trong.

Truyền thông Trung Quốc hôm nay đưa tin nam giáo viên Chang bị bắt hôm 1/5 vì bạo hành học sinh lớp 3, họ Yuan. Vụ việc xảy ra từ hôm 5/3 ở Tiểu học Xinhua Road, Khi ấy, Chang thấy cậu bé nói chuyện riêng với hai bạn khác trong giờ học nên đã trừng phạt bằng cách giật tóc. Các bác sĩ cho biết, Yuan bị rách da đầu và nứt một phần hộp sọ, chảy máu trong, sưng tấy nghiêm trọng.

"Tóc con trai tôi ngắn nên khi thầy giáo túm tóc lần đầu, con đã lùi lại. Có lẽ thầy ấy nghĩ con trai tôi phản kháng, nên đã túm mạnh hơn. Tối hôm đó, khi con về nhà, con nói chóng mặt, buồn nôn và kể lại mọi chuyện xảy ra ở trường", mẹ học sinh Yuan nói.

Ngày hôm sau, mẹ bé Yuan nhận ra phần da đầu của con trai sưng tấy. Cô lập tức gọi điện cho giáo viên Chang và thầy Chang thừa nhận hành vi thô bạo với cậu bé.



Hành động giật tóc của giáo viên gây tổn thương não cho đứa trẻ. Ảnh: Handout.



Đến ngày 7/3, vết sưng tấy trên đầu cậu bé tiếp tục lan rộng ra nửa đầu khiến gia đình tức tốc đưa cậu vào viện. Các bác sĩ kết luận cậu bé bị chảy máu trong, nứt hộp sọ và rách da đầu.

"Thầy Chang đã thanh toán toàn bộ phi phí. Anh ta nói cảm thấy ân hận và biết lỗi, hy vọng chúng tôi sẽ tha thứ. Nhưng chúng tôi không thể nào tha thứ được. Nó đã khiến con trai tôi ám ảnh, sợ đến trường và sợ thầy cô. Tôi đang nghĩ đến việc chuyển trường cho con. Nó không đi học kể từ tháng 3, bỏ mất một học kỳ và sẽ học lại vào năm sau", cô nói.

Chang hiện bị đình chỉ dạy. Mặc dù lên tiếng đòi bồi thường, gia đình cậu bé đã từ chối. Bố mẹ học sinh Yuan cho rằng ban giám hiệu không xử lý nghiêm túc sự việc và sẽ nộp đơn kiện.



Học sinh ôm lấy mẹ và khóc. Ảnh: Handout.



Đầu tháng này, trường mẫu giáo ở tỉnh Sơn Đông cũng bị đóng cửa sau khi video lan truyền một giáo viên tát trẻ trong nhà vệ sinh. Cảnh sát đang mở cuộc điều tra. Tháng trước, một nam giáo viên cũng bị sa thải và bắt giam sau khi bắt học sinh ngửi chân của mình rồi đăng ảnh lên mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)