Chuyện lạ 2011-11-06 08:38:52

Cựu chiến binh tham gia VietNam Got Talent


Phá "kỷ lục" về tuổi của vị bác sĩ mê hát ở Long An, cụ Quách Văn Đỏ (86 tuổi) là thí sinh cao tuổi nhất tham gia casting cho Vietnam's Got Talent tính đến thời điểm này.


Từng là bộ đội thuộc tiểu đoàn 307 anh hùng, cụ Đỏ, cũng như bao đồng đội khác, luôn lấy lời ca tiếng đàn là niềm vui và nguồn động lực để vượt qua những năm tháng chiến đấu gian nan nguy hiểm. Chiến tranh khốc liệt không chỉ lấy mất của cụ tuổi trẻ mà còn cả hạnh phúc cá nhân. Không gia đình, không giấy tờ tùy thân, khi xuất ngũ cụ phải sống nương nhờ tại trung tâm Bảo trợ Xã hội Sóc Trăng. Tuy nhiên, với niềm đam mê ca hát từ thời tuổi trẻ, cụ vẫn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trung tâm.

Biết cụ mong muốn tham gia cuộc thi, giám đốc trung tâm phải cùng đi để bảo đảm cho cụ về vấn đề sức khỏe, đồng thời chị cũng như người thân trong gia đình đi theo ủng hộ cho cụ về mặt tinh thần. Không chỉ có chị mà tất cả khán giả, các thí sinh và BGK đều ngạc nhiên và khâm phục tinh thần cùng niềm đam mê không giới hạn của cụ Đỏ. Tất cả đã cùng đứng dậy vỗ tay tán dương bài hát "Tiểu đoàn 307" mà cụ dành tặng cho những đồng đội của mình bằng giọng hát trầm ấm không hề già.



Việc cụ Đỏ đến tham gia cuộc thi cho thấy nghị lực, ước mơ và niềm tin là không tuổi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)