Bóng đá 2024-05-19 03:44:57

Trước trận Ngoại Hạng Anh: Arsenal VS Everton



Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh mùa giải 2023/24


Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh mùa giải 2023/24

Vào 22h ngày 19/5 theo giờ Việt Nam, trận chung kết vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận đại chiến đầy chú ý Pháo thủ Arsenal sẽ gặp Toffees Everton trên sân nhà.

Sau 37 vòng đấu đầu tiên, Arsenal có được 27 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua, tích lũy 86 điểm. Họ đã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trong một thời gian dài và phải nhường ngôi đầu bảng vào tay đội bóng Trăng xanh Manchester City. từ phía sau. Không phải Arsenal không nỗ lực hay họ không đủ mạnh mà là đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch của họ, Manchester City, quá mạnh. Vòng đấu này là trận chiến cuối cùng của Arsenal để giành danh hiệu nhưng quyền chủ động không còn nằm trong tay họ. Nếu muốn giành chức vô địch Premier League cuối cùng, Arsenal không chỉ phải thắng Toffees Everton mà còn phải đặt hy vọng vào Manchester. City thua West Ham United. Với phong độ không thể ngăn cản hiện tại của Manchester City, Arsenal có thể sẽ không được trao cơ hội như vậy.


Vì vậy, Arsenal chỉ có thể cố gắng hết sức để biết vận mệnh. Thành tích đối đầu trong quá khứ giữa hai đội cho thấy Arsenal có 4 trận thắng và 4 trận thua trong 8 trận gần nhất gặp Everton, đồng thời không có lợi thế tâm lý nào cả. Vì vậy, đây không phải là một trận đấu dễ dàng với Arsenal nếu tâm lý không được kiểm soát tốt thì rất có thể sẽ thua trận. Không còn nghi ngờ gì nữa, để giành chiến thắng trong trận đấu, huấn luyện viên Arteta sẽ dốc toàn lực và đưa ra đội hình mạnh nhất trong tâm trí.

Ở vị trí thủ môn, đương nhiên thủ môn chủ lực David Raya sẽ tiếp tục bảo vệ khung thành Arsenal; ở hàng phòng ngự, đúng như dự đoán, Arteta sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 4 hậu vệ như thường lệ, và dự kiến 4 hậu vệ sẽ xuất phát. là Kenyo Fuyasu, Gabriel, Saliba và tuyển thủ Anh Ben White. Trong số đó, Gabriel và Saliba sẽ tiếp tục đóng vai trò phối hợp trung vệ kép, trong khi Fiyasu Jianyang và Ben White sẽ tách ra ở hai bên và đóng vai trò hậu vệ cánh.


Ở hàng tiền vệ, chắc chắn tiền vệ chủ lực chịu trách nhiệm đánh chặn và cướp bóng ở hàng tiền vệ Arsenal vẫn sẽ là tiền vệ người châu Phi Thomas Partey; Tiền vệ người Anh Rice; bên cạnh hai tiền vệ phòng ngự, đương nhiên tiền vệ chủ lực Odegaard của Na Uy đang hoạch định chiến thuật ở tuyến trước, chịu trách nhiệm tổ chức, điều động và dẫn dắt tuyến tấn công tuyến trên của Pháo thủ.

Ở hàng tiền đạo, không có gì đáng ngạc nhiên, người đảm nhiệm vị trí tiền đạo cho Pháo thủ vẫn sẽ là Havertz, người được yêu thích mới của HLV Arteta; Tiền đạo quỷ đang có phong độ nóng bỏng thời gian gần đây. Tuyển thủ Brazil Jesus đã không còn được ưa chuộng và chỉ có thể tiếp tục ngồi chờ.

Theo phân tích trên, đội hình xuất phát của Arsenal gặp Everton cuối cùng dự kiến sẽ là: David Raya, Kenyo Fuyasu, Gabriel, Saliba, Ben White, Thomas Partey, Rice, Odegaard, Saka, Havertz, Trossard
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)