Bóng đá 2013-08-19 18:25:24

Chúng ta phải chiến đấu để giữ chân Rooney


Michael Carrick và Phil Jones vừa đồng thanh lên tiếng ca ngợi đồng thời kêu gọi Man United tìm mọi cách giữ chân Wayne Rooney.

Jose Mourinho sau trận thắng Hull City vẫn khẳng định muốn mua Rooney ở mùa Hè này. Trong khi đó Rooney vẫn đang lưỡng lự với quyết định ở đi.





Trong bối cảnh đó hôm qua đội phó Chelsea, Lampard đã đánh tiếng giục Rooney nhanh chóng dứt khoát đến Stamford Bridge. Như một hành động đáp trả hôm nay cả Carrick và Phil Jones đăng đàn kêu gọi M.U giữ Rooney và mong R10 ở lại Old Trafford.

“Vâng. Tôi cho rằng Rooney ra sân và trông có vẻ rất khá”, Michael Carrick nói về việc R10 ra sân từng băng ghế dự bị ở trận thắng Swansea 4-1.

“Cậu ấy đã kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn. Cậu ấy thực sự nguy hiểm. Cậu ấy là cầu thủ lớn của Manchester United. Chúng tôi phải chiến đấu để giữ và làm tất cả những gì tốt nhất cho Wayne.”

Nói về phản ứng của fan M.U với Rooney (chào đón nồng nhiệt ở sân Liberty), Carrick cho biết: “Cậu ấy luôn chiến đấu hết mình cho M.U và xứng đáng nhận được tình cảm ấy từ NHM”.

Tương tự Michael Carrick, Phil Jones cũng hết lời ca ngợi Rooney và mong R10 ở lại Old Trafford.

“Thật tuyệt. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời và luôn thi đấu tốt mỗi khi xung trận. Anh ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. HLV và đồng đội hài lòng về anh ấy. Hy vọng anh ấy sẽ không ra đi”.

Được biết, Chelsea sắp gửi lời hỏi mua Rooney cuối cùng đến M.U trong tuần này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)