Bóng đá 2013-08-18 11:23:32

Arsenal: Thay đổi hay là chết.


Mùa thứ tư liên tiếp, Arsenal không thắng ở ngày khai mạc; lần thứ ba trong 4 mùa gần đây, họ bị đuổi người.
Với lợi thế sân nhà và ghi bàn chỉ 6 phút sau tiếng còi khai cuộc trận đấu với Aston Villa trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh mùa 2013/2014, Arsenal đã chơi khá hưng phấn, trong 15 phút đầu.
Nhưng nhìn vẻ mặt đầy lo lắng của ông Wenger sau bàn mở tỷ số của Giroud có thể hiểu rằng ngay cả khi nắm trong tay chừng ấy lợi thế, Arsenal vẫn bất an.

HLV người Pháp đã 'đánh bạc' bằng một đội hình chỉ có 14 cầu thủ thực sự lành lặn trong ngày khai mạc.
Ông chờ một phép màu? Rằng nếu Arsenal thắng, họ sẽ không phải mua ai cả? Sẽ tiếp tục 'thắt lưng buộc bụng' một cách keo kiệt và tự bào chữa vụng về bằng tài chính cân bằng?
Trước Aston Villa, Arsenal liên tục phạm lỗi, nguy hiểm là phạm lỗi với đối thủ… trong vòng cấm địa để nhận quả penalty đầu tiên và bị san bằng tỷ số ở phút 22, khi Szczesny phạm lỗi với Agbonlahor.
Aston Villa đã không nương tay với hy vọng của ông Wenger và đã chơi khá rắn khiến các Pháo thủ bối rối, đánh mất bình tĩnh và sụp đổ.
Một pha chuyền hỏng vô trách nhiệm của Jack Wilshere cuối trận cho thấy ý chí của Arsenal xuống thấp đến thế nào và chỉ ít phút sau, Luna đã ghi bàn thứ ba cho Aston Villa, đóng lại trận đấu.

Giờ thì mở hầu bao được chưa Arsenal?
Không có một trung vệ thủ lĩnh khiến Arsenal đánh rơi lợi thế dẫn điểm rất dễ dàng. Không có một tiền vệ phòng ngự đủ rắn và lì lợm khiến họ đánh mất trung tuyến vào tay đối thủ.
Không có một chân sút khéo léo và nhạy cảm vị trí hơn Giroud khiến họ vùng vẫy mãi trước một đội hình có kỷ luật và 'đá' rát ngay từ tuyến trên của Aston Villa.
Trên ghế dự bị của Arsenal, không còn ai đáng tin cậy. Santi Cazorla chưa bình phục chấn thương vẫn phải cắn răng vào sân trong hiệp 2.
Podolski chấn thương nhưng vẫn có tên trong danh sách thi đấu, vào thay Sagna phút 90, khi trận đấu coi như đã ngã ngũ.
3 người còn là thủ môn dự bị Fabianski, tiền vệ bị cho mượn cả mùa trước Frimpong và một tiền vệ đôn lên từ đội trẻ sinh năm 1995, Serge Gnabry.
Sau thất bại 2-8 trước MU đầu năm 2012, Arsenal đã mở hầu bao. Giờ thì một cái tát đau điếng ngày khai mạc có khiến họ 'tỉnh' ra để mở hầu bao hay vẫn để 70 triệu bảng nằm yên trong két?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)