Bóng đá 2013-08-19 07:15:36

Thêm tin xấu cho Arsenal: Chamberlain nghỉ 6 tháng


Trận thua muối mặt đầu mùa như một cơn lũ chấn thương cuốn đi những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal.
Chưa có mùa giải nào mà HLV Wenger và Arsenal lại khởi đầu tệ hại như năm nay.
Pháo thủ thua tan tác 1-3 ngay trên sân nhà trước Aston Villa trong trận khai mạc, nhân sự thiếu hụt trầm trọng vì bán nhiều mà mua chẳng bao nhiêu, các trụ cột thì chấn thương liên miên…

Chamberlain có thể ngồi ngoài 6 tháng vì chấn thương

Mới đây nhất là chấn thương dây chằng của Chamberlain trong trận gặp Aston Villa khiến tiền đạo này nghỉ ít nhất 6 tháng làm cho 'kho đạn' của Pháo thủ ngày càng vơi đi.
Rạng sáng 22/8, Arsenal của Wenger hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ gặp Fenerbahce ở vòng đấu bảng Champions League khi trong đội hình chỉ còn vỏn vẹn 8 cầu thủ đủ điều kiện ra sân.
Ngoài các 'thương binh' đã được xác định như: Oxlade-Chamberlain, Thomas Vermaelen, Nacho Monreal, Mikel Arteta và Abou Diaby, các cầu thủ khác là Bacary Sagna, Kieran Gibbs, Tomas Rosicky và Aaron Ramsey khó có khả năng ra sân vào giữa tuần này.

Gibbs gặp chấn thương nặng

Chỉ với một thất bại không thể dự đoán hết chặng đường của Pháo thủ trong mùa giải này. Tuy nhiên, nhìn vào lực lượng nhân sự hiện tại, những người hâm mộ lạc quan nhất cũng khỏi lo lắng cho Arsenal.
Phía trước, Pháo thủ có lịch thi đấu khá khó khăn, hơn nữa, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Man Utd, Chelsea lại có khởi đầu vô cùng thuận lợi.

HLV Wenger đau đầu lo bài toán nhân sự 

Thậm chí, đã có những fan cảm thấy bất mãn, lo lắng trước khả năng một mùa giải nữa trắng tay của thầy trò HLV Wenger:
'Arsenal mùa này yếu quá, chưa bao giờ đội bóng khởi động tệ đến thế, không biết có trụ hạng nổi không?', độc giả tên Lê Minh bình luận.
'Sa thải HLV Wenger đi thì đội bóng mới tiến bộ, là CĐV của Pháo thủ mà thấy tức quá. Sắp là mùa thứ 9 trắng tay', một fan khác của Arsenal lo lắng.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)