Bóng đá 2013-05-31 00:54:51

<><><>Chelsea như hổ mọc thêm cánh<><><>


[size=7]Chelsea hoàn tất thương vụ chiêu mộ Andre Schuerrle[/size]
[justify]Giám đốc điều hành Wolfgang Holzhauser khẳng định, Leverkusen đã đồng ý bán Andre Schuerrle cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng kèm theo điều khoản mượn cầu thủ trẻ Kevin De Bruyne.[/justify]

Tiền đạo Schuerrle đã thuộc về Chelsea.

[justify] [/justify]
[justify]Phía Bayern Leverkusen xác nhận, tiền đạo số 1 của họ ở mùa giải 2012/13 Andre Schuerrle sẽ chuyển tới Chelsea vào mùa Hè tới sau khi hai câu lạc bộ thông qua mọi điều khoản chuyển nhượng.

Dự kiến Schuerrle sẽ đến London vào cuối tuần này để kiểm tra sức khỏe trước ký hợp đồng chính thức với đội bóng mới Chelsea. Được biết để khiến Leverkusen nhả người, Chelsea phải chi ra 20 triệu bảng và đồng ý tiền vệ trẻ Kevin de Bruyne đến sân Bay Arena theo dạng cho mượn.


De Bruyne là mấu chốt để đưa Schuerrle về với Chelsea.


Trước đó, phía Chelsea không đồng ý với điều kiện mượn de Bruyne của Leverkusen, khiến mọi nỗ lực trên bàn đàm phán đi vào ngõ cụt. Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của Leverskuen, Chelsea buộc phải đồng ý.
"Leverkusen và Chelsea rốt cuộc cũng đạt được thỏa thuận về trường hợp của Schuerrle", GĐĐH Wolfgang Holzhauser cho biết. "Chelsea sẽ mua Schuerrle và ngược lại Leverkusen sẽ được mượn de Bruyne trong một mùa giải".Sự có mặt của Schuerrle mang tới nhiều giải pháp tấn công hơn cho Chelsea trong mùa giải mới sau khi họ mời được HLV Jose Mourinho trở lại với sân Stamford Bridge. Được biết, Schuerrle sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea và nhận mức lương 80.000 bảng/tuần.[/justify]
[justify][/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)