Bóng đá 2013-05-27 04:20:43

Sir Alex bảo vệ Rafael, trách trọng tài


[justify]Trận Super Sunday của vòng 36 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với thất bại 0-1 của đội chủ nhà MU trước Chelsea. Không chỉ thua, về cuối trận, Rafael của “Quỷ đỏ” còn bị trọng tài Howard Webb rút thẻ đỏ sau hành động mất tĩnh tĩnh với David Luiz. Tuy nhiên quyết định này của “ông vua áo đen” đã khiến Sir Alex không hài lòng.
“David Luiz đã huých khuỷu tay hai lần, gây ức chế với Rafael. Rafael là một cầu thủ trẻ nên khó kiềm chế trong những pha bóng như thế. Dù vậy đó không phải là hành vi bạo lực của cậu ấy. Trọng tài đã không nhìn thấy tình huống đó bởi ông ấy đã bị đánh lừa với tình huống ngã rất khéo của Luiz. Màn kịch của Luiz đã thuyết phục được trọng tài rút thẻ đỏ. Trọng tài đã có những quyết định chống lại chúng tôi. Họ (Chelsea) luôn có đến 4 tới 5 cầu thủ vây quanh trọng tài để gây áp lực.Tôi nghĩ điều đó đã ảnh hưởng đến quyết định của trọng tài”, Sir Alex bực tức.

Tình huống Rafael bị thẻ đỏ

Bảo vệ học trò thế nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn thừa nhận rằng Chelsea đã chơi tốt và xứng đáng thắng: “Chúng tôi đã ra sân mà thiếu sức chiến đấu. Họ xứng đáng với chiến thắng hôm nay. Khá đáng tiếc là đã xuất hiện những tranh cãi, điều thường thấy khi chúng tôi gặp Chelsea. Sự thật thì chúng tôi đã chơi không đủ hay”.
Bên kia chiến tuyến HLV Benitez đã lập tức hướng về trận đấu then chốt với Tottenham vào ngày 09/5 tới: “Đây sẽ là trận chung kết với cả hai đội. Chúng tôi đang có ưu thế hơn họ và tôi hi vọng Chelsea sẽ giành tiếp 3 điểm nữa. Dù vậy Tottenham là đội bóng rất chất lượng và phía trước sẽ là trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi. Tôi nghĩ sẽ có một bầu không khí sôi động tại Stamford Bridge.”.
Tất nhiên HLV Benitez cũng cho rằng việc MU vô địch sớm đã phần nào tạo thuận lợi cho chiến thắng của Chelsea: “MU đã vô địch và việc họ không có sự tập trung cao nhất là điều dễ hiểu. Thật khó để các cầu thủ của họ đạt 100% phong độ ở thời điểm như thế này. Chúng tôi thì ngược lại. Các cầu thủ đã rất nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình”.
Mata, người đã có cú dứt điểm chạm chân Phil Jones mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Chelsea nói: “Chúng tôi xứng đáng chơi ở Champions League mùa tới. Nếu vẫn chơi như hôm nay, chúng tôi có thể giành chiến thắng ở cả ba trận đấu còn lại”.
Chấm điểm cầu thủ trận MU – Chelsea (theo Goal.com, thang điểm 5):
MU: Lindegaard 2.5, Rafael 2.5, Vidic 3, Evans 2.5, Evra 2.5, Jones 3, Anderson 2.5, Valencia 3, Cleverley 2, Giggs 3. Van Persie 2.5.
Thay người: Buttner 2.5, Rooney 2.5, Chicharito 2.
Chelsea: Cech 3, Azpilicueta 3, Luiz 2.5, Ivanovic 3, Cole 2.5, Lampard 2.5, Ramires 3, Moses 2, Oscar 3.5, Mata 3.5, Ba 2.5.
Thay người: Ake 2, Torres 2.5. 

 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)