Thời trang - làm đẹp 2014-12-29 05:12:35

Bí quyết để có vòng 1 săn chắc căng tròn khiến chàng mê mẩn


Bí quyết để có vòng 1 đẹp săn chắc và số đo chuẩn là mơ ước của không ít bạn gái. Bất cứ đàn ông nào cũng hầu hết bị cuốn huốn bởi nhan sắc phụ nữ. Một trong những yếu tố đó là thân hình cảm đi đôi với vòng 1 đầy đặn, săn chắc, khiến các ông chồng luôn mê mẩn và không có lý do khiến các chàng có thể “ăn phở” nữa.

Có nhiều nguyên nhân gây ra chảy sệ ngực, phụ nữ sau sinh là một trong những đối tượng thường bị chảy sệ ngực. Hơn nữa vấn đề ngực nhỏ cũng khiến các nàng cảm thấty ưu phiền thậm chí tự ti trong cuộc sống và giao tiếp
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ngực bé, có thể do bẩm sinh hoặc chế độ ăn uống không phù hợp là nguyên nhân khiến vòng

không được tròn đầy như ý muốn nhưng điều đó có thể dễ dàng khắc phục

Sau đây là một số loại hoa quả và thực phẩm có thể là  cách làm ngực to săn chắc.

1. Quả Nho


Nho là một trong những loại quả có hàm lượng vitamin dồi dào nhất. Tương tự như cam, nho có thể ngăn ngừa hiện tượng ngực bị xệ hoặc biến dạng.

Bài viết liên quan:

- Kem bôi làm tăng kích thước vòng 1.

2. Đu đủ xanh


Ăn đu đủ xanh giúp “tăng size” đôi gò bồng đảo, đó là bí quyết được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Điều này cũng không phải là không có căn cứ, bởi chất enzyme trong đu đủ chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Emzyme, chất dịch màu trắng (mủ) từ trong trái tiết ra khi cắt, có nhiều nhất trong trái đu đủ xanh và rất ít trong đu đủ chín. Nếu muốn cải thiện vòng một bằng đu đủ thì nên ăn đu đủ xanh.
Ngoài ra, đu đủ còn có chất làm phân huỷ protein, đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong cơ thể, nếu ăn kết hợp với các loại thịt, công dụng sẽ được phát huy cao độ.

3. Cà chua


Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng 1 để có số đo lý tưởng.

4. Bưởi


Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, săn chắc dáng thon.

5. Tảo bẹ


Tảo bẹ có chứa rất nhiều algae, đây là tinh chất rất có lợi cho nhan sắc và vóc dáng của phụ nữ, đồng thời nó còn giúp ngực phát triển căng tròn hơn.

6. Nấm


Nấm có tác dụng điều tiết một số phản ứng sinh hóa bên trong cơ thể, tăng cường chức năng hệ miễn dịch và hiệu quả cao trong việc phòng chống ung thư. Các nghiên cứu cho thấy ăn nấm có lợi cho sự phát triển và sức khỏe của bầu ngực.

7. Thịt


Theo nghiên cứu của Mỹ, phụ nữ ăn càng nhiều thịt sẽ hấp thụ lượng calo và cholesterol cao hơn. Hàm lượng cholesterol cao khiến vòng 1 giảm đi sự hấp dẫn và quyến rũ.

Hiện nay chúng tôi có cung cấp các sản phẩm làm đẹp, nở ngực như: làm nở ngực, thuốc nở ngực. Mọi chi tiết xin liên hệ: 097.454.2922 để được tư vấn và hỗ trợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)