Thời trang - làm đẹp 2014-12-17 11:57:31

Nhật Bản: Rộ mốt đẩy khách mua quần áo vào tường dạng cưỡng hôn :))


Cửa hàng quần áo Nhật thuê nhân viên nam đẩy khách vào tường, chân dài Hong Kong bị nghi lộ ảnh nhạy cảm và giới trẻ Nhật mê mẩn trào lưu đeo băng gạc một bên mắt là những điểm nhấn tin tức trong ngày.

Nhật Bản: Rộ mốt ép khách mua quần áo vào tường

Đối với những người đam mê truyện tranh Nhật Bản, Kabe-don hay động tác người nam đẩy một cô gái vào sát tường và chống một tay lên đó đã trở thành biểu tượng cho sự lãng mạn. Gần đây, để thu hút khách hàng cho dịp lễ giáng sinh và năm mới sắp tới, rất nhiều cửa hàng quần áo ở Nhật đã quyết định thuê những anh chàng bảnh bao tới dồn khách vào tường và nói với họ những lời khen “mật ngọt”.


Nhân viên nam ép khách mua quần áo vào tường

Các cửa hàng ở khu mua sắm nổi tiếng Ginza là nơi khởi xướng dịch vụ độc đáo này. Chỉ cần bạn lựa chọn bất cứ một trang phục nào, bạn đều được những nhân viên nam này chăm sóc đặc biệt. Những anh chàng đẹp trai này sẽ lập tức dồn bạn vào tường, chống tay lên tường và thủ thỉ những lời đường mật khen trang phục đó hợp với bạn.

Hầu hết chị em đều tỏ ra vô cùng thích thú khi được tận hưởng dịch vụ lãng mạn này. Có cô còn yêu cầu tới 2 người đàn ông dồn mình vào tường. Ngoài ra, do dịch vụ này không phân biệt giới tính nên cả những khách hàng nam giới cũng được đối xử tương tự.



Có cô còn được 2 anh chàng ép vào tường



Hầu hết họ đều tỏ ra rất thích thú

Dịch vụ này cũng dành cho cả khách hàng nam giới

Chân dài Hong Kong bị nghi lộ ảnh nhạy cảm

Vừa qua, một vài bức ảnh nhạy cảm chụp trong phòng riêng đã được phát tán lên các trang mạng Hong Kong. Rất nhiều nguồn tin châu Á cho rằng đây là ảnh của Thục Nhã, người mẫu đến từ xứ Cảng thơm bởi cô gái trong ảnh có đường nét khá giống với chân dài 23 tuổi này. 

Trước thông tin này, Thục Nhã lập tức phủ nhận và khẳng định bản thân cô không có chút xúc động nào trước tin tức này. Tuy nhiên, người mẫu này cũng cho hay tin tức này thực sự ảnh hưởng tới gia đình cô và khiến họ vô cùng lo lắng.


Thục Nhã khẳng định những bức ảnh nhạy cảm hoàn toàn không phải của cô

Miếng gạc mắt trở thành phụ kiện yêu thích ở Nhật

Nhật Bản là đất nước mà hầu như mọi kiểu mốt thời trang kỳ quặc nhất đều được chấp nhận và gần đây nhất là trào lưu đeo những chiếc băng gạc ở một mắt như một phụ kiện, trang sức, giả vờ làm người chột mắt.

Trào lưu này nở rộ sau sự xuất hiện của một số nhân vật hoạt hình với hình tượng đeo băng gạc tương tự. Cũng giống như những xu hướng kỳ quái khác, trào lưu này vừa ra đời đã làm dậy sóng dư luận. Nhiều người cho rằng nó thật sáng tạo, táo bạo nhưng cũng không ít người khẳng định đây đúng là một kiểu mốt quái gở và chẳng hiểu nổi nó đẹp ở chỗ nào.


Băng gạc đeo mắt cũng thành phụ kiện ở Nhật



Kiểu mốt lạ lùng này vẫn được nhiều cô gái hưởng ứng

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)