Thời trang - làm đẹp 2015-01-23 17:26:04

Choáng với thiết kế lộ của quý của Rick Owens


Rick Owens gây sốc với bộ sưu tập nam quá táo bạo; Kendall Jenner thành nàng thơ của Karl Lagerfeld; Rihanna thắng lợi trọng cuộc kiện tụng Topshop… là những tin đang được chú ý.

Rick Owens gây sốc với bộ sưu tập nam quá táo bạo

Những bộ sưu tập thời trang dành cho nam giới thường không bắt mắt, ấn tượng và sáng tạo bằng bộ sưu tập cho phái đẹp. Tuy nhiên nhà thiết kế của thương hiệu Rick Owens đã chứng minh điều ngược lại. Bộ sưu tập mùa thu 2015 của Rick Owens đã khiến giới mộ điệu choáng váng khi tung ra một số mẫu thiết kế siêu ngắn hoặc khoét xẻ hiểm hóc".

Trang phục khoét xẻ kỳ cục của Rick Owens

Mở đầu show diễn thu 2015, Rick Owens đem tới các trang phục cá tính và đúng chất "cái bang" sành điệu quen thuộc. Tuy nhiên tới quá nửa chương trình, một loạt các mẫu trang phục đầy tính hớ hênh mới xuất hiện. Chúng thực sự đã đốt nóng bầu không khí và khiến show của Rick Owens trỏ thành màn trình diễn khó quên nhất trong tuần lễ thời trang nam tại Milan mùa thu 2015.

Một số người mẫu nam khoác lên mình bộ trang phục khoét rất hiểm hoặc quá ngắn đã lộ bộ phận "nhạy cảm" sau mỗi bước di chuyển. Đây chắc chắn là một dụng ý của đạo diễn chương trình và nhà thiết kế bởi gương mặt của người mẫu nam rất bình thản khi diễn show. Họ không có vẻ gì là ngại ngùng hoặc bối rối - là những biểu hiện thường thấy khi gặp sự cố trang phục.


Một vài mẫu nam hở bộ phận nhạy cảm vì chi tiết khoét xẻ

Khách tới xem show diễn cũng bị sốc và không tin nổi những gì mình đang được thấy. Những tiếng la "á, ối", những tiếng cười khúc khích của khán giả… rộ lên theo diễn biến "gay cấn" của chương trình.

Đây không phải lần đầu tiên "điểm nhạy cảm" của phái mạnh xuất hiện lộ liễu trên sàn diễn. Năm ngoái, nhà thiết kế  Walter Van Beirendonck cũng đưa ra các mẫu trang phục khoe bộ phận này theo lối rất sáng tạo.

Nếu xuân 2015, Tom Ford, Erdem, Christopher Kane định hướng phong cách khoe nhũ hoa thì thu 2015, Rick Owen lại lăng xê trào lưu khoe "điều bí mật", tờ Guardian nhận định hài hước.

Một trong số các chàng người mẫu nam của Rick Owen tỏ ra thản nhiên trước mọi câu hỏi về loạt trang phục "nguy hiểm". Anh cho biết nó chẳng hề có gì bất thường. Anh chỉ ngạc nhiên khi xem lại ảnh và thấy có thứ gì đó thập thò ở dưới lớp vải.


Một bức ảnh "lộ liễu" bay khắp mạng xã hội sau khi show diễn kết thúc



Một số các thiết kế cắt khoét kỳ cục khác

Kendall Jenner thành nàng thơ của Karl Lagerfeld

Kendall hiện đang là một trong những người mẫu được Karl Lagerfeld ưu ái bậc nhất. Mới đây cô lại tiếp tục trở thành nàng thơ cho Karl Lagerfeld trong loạt ảnh thuộc chiến dịch quảng cáo mới do chính "ngài tóc bạc" bấm máy.

Kendall Jenner làm mẫu trong bộ ảnh khá thú vị bên cạnh người mẫu nam yêu thích của ngài của ngài Karl Baptiste Giabiconi. Cô vui mừng tự nhận mình "thuộc đội của ngài Karl" ngay trên trang cá nhân sau khi hình ảnh chiến dịch quảng cáo này được tung ra.




Kendall trong quảng cáo mới của Karl Lagerfeld

Rihanna thắng lợi trọng cuộc kiện tụng Topshop

Cô ca sĩ người Barbados - Rihanna vừa chiến thắng trong cuộc đấu tranh về bản quyền hình ảnh với thương hiệu Topshop.

Năm 2013, hãng đồ bình dân nước Anh tự ý sử dụng ảnh của Rihanna để in lên áo phông và bán được tới 12 ngàn chiếc. Ba thẩm phán tại Anh đã đứng về phía Rihanna trong vụ kiện tụng. Hiện đại diện của thương hiệu nước Anh chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vụ việc.


Hình ảnh của Rihanna bị tự tiện sử dụng cho mẫu áo phông


Nữ ca sĩ Rihanna
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)