Teen 24h 2014-07-18 00:57:35

___Bị ném đá vì khoe của, thích quen người nổi tiếng+++


Khoe tiền, nhà cửa, thể hiện mình có quan hệ thân thiết với ngôi sao…, một số bạn trẻ bị vạch trần và lên án gay gắt.
Thiếu nữ bị gắn biệt danh 'thánh khoe của'
Tháng 5 vừa qua, cộng đồng giật mình với thiếu nữ có nick-name Hong Nguyen đăng tải ảnh khoe siêu xe, điện thoại xin, đi du lịch thường xuyên… Cô gái này thường xuyên check-in ở biệt thự, xài túi hàng hiệu và cho biết mình điều hành công ty với số lượng nhân viên hàng nghìn người.
Hong Nguyen thường xuyên khoe khoang đồ cá nhân trên Facebook.
Tuy nhiên, hành động của Hong Nguyen nhanh chóng bị một cô nàng tên Vy Nguyễn sống tại Đà Nẵng vạch trần.
Vy khẳng định mình mới là chủ nhân thật sự của số ảnh biệt thự, xe hơi Hong Nguyen thường chia sẻ. Cô nàng cho biết, Hong Nguyen đã block Facebook sau khi nhận được lời cảnh báo. Số ảnh khoe của còn lại được phát hiện lấy từ web nước ngoài. Sau khi bị vạch trần, trang cá nhân của Hong Nguyen trở nên im ắng.
Loạt ảnh "khoe của" gây choáng của Hong Nguyen. Ảnh: FB.
Hành động của cô gái này bị lên án bởi sống ảo quá mức. Hong Nguyen được nhiều người phong là "thánh khoe của".
Chàng trai bị vạch trần dùng ảnh fake
Một tài khoản Facebook X.X.A.R khoe ảnh đón sinh nhật tại Paris - Pháp bằng status kèm hình ảnh đầy tâm trạng. Hành động này nhanh chóng bị dân mạng cho rằng nick-name này đang nổ, khoe khoang quá đà. Hình ảnh đi kèm còn bị phát hiện là chụp ở tòa nhà Bitexco tại TP HCM chứ không phải là Paris.

Trang cá nhân của X.X.A.R thường xuyên check-in ở nhiều nước khác nhau như Malaysia, Singapore, đi máy bay hạng VIP, khoe tài sản… chứng tỏ mình có cuộc sống vương giả.
Hành động của XX bị Nam B (ảnh) vạch trần. Ảnh: Chụp màn hình.
Hành động này bị một bạn có nick-name Nam B vạch trần. Nam B khẳng định số ảnh từ FB của X.X.A.R đều được lấy từ Facebook cá nhân mình. X.X.A.R đã giả mạo hình ảnh của Nam B, đồng thời có nhiều phát ngôn khoe khoang nhằm gây tiếng xấu cho chủ nhân thực của các bức ảnh.
Nam thanh niên bị người mẫu Vĩnh Thụy vạch mặt 'sống ảo'
Một chàng trai nam lạ mặt vào bệnh viện thăm siêu mẫu Vĩnh Thụy rồi đăng ảnh lên Facebook với status như bạn bè thân thiết. Điều bất ngờ là Vĩnh Thụy vào comment khẳng định giữa hai người không phải là bạn bè và tỏ ra nghi ngờ mục đích mờ ám của chủ nhân Facebook này.
Nam thanh niên khoe ảnh thân thiết với Vĩnh Thụy. Ảnh: FB.
Người trong cuộc lên tiếng vạch trần lối sống áo của nam thanh niên. Ảnh: FB.
Hành động của chàng trai trên nhanh chóng bị nhận xét là đang cố tình khoe rằng mình rất thân thiết với các ngôi sao. Hình ảnh sau đó cũng bị chủ nhân gỡ bỏ. Trang Facebook của chàng trai này còn bị phát hiện có nhiều bức ảnh chụp chung với các nghệ sĩ khác như Ngô Thanh Vân, Chí Tài…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)