Teen 24h 2014-07-22 06:28:14

Chuyện tình chàng mập 100kg và bạn gái 40kg - giai VietYO ai được như anh này :D


Trần Khánh Thiện và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Tú Linh đang là cặp đôi gây sốt trên mạng xã hội bởi chỉ số cân nặng trái ngược nhau.
Khánh Thiện cao 1,76m, nặng 100kg, còn Tú Linh cao 1,53m, nặng 40kg.
Cả hai đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Tình yêu đến với Linh và Thiện khá bất ngờ. Trong một lần đi ship hàng, Linh tình cờ gặp Thiện - “một anh chàng béo ú vui vẻ”. Từ đó, hai người trở thành bạn bè của nhau trên mạng xã hội.
Sau 5 tháng tìm hiểu, hẹn hò, Linh chính thức nhận lời làm bạn gái Thiện.
Qua những tấm hình nhí nhảnh, đông đảo các bạn trẻ biết đến và dành sự yêu mến, ngưỡng mộ cho cặp đôi dễ thương này.
Dù kém bạn gái một tuổi nhưng Thiện rất chững chạc trong cách sống và suy nghĩ. Nhiều lúc “chàng trai khổng lồ” này cũng thấy bản thân còn già hơn cả “chị người yêu” xì tin của mình.
Tuy sở hữu ngoại hình mũm mĩm ngoại cỡ nhưng Khánh Thiện rất thích chụp ảnh xì tin với bạn gái. Dù đi học, đi chơi, đi ăn hay đi tập thể thao, cặp đôi khập khiễng này đều bá vai bá cổ chu mỏ chụp ảnh, làm mặt xấu đăng lên mạng xã hội.
Để tiện cho việc dạo chơi cùng bạn gái, mới đây, Khánh Thiện đã sắm chiếc xe điện iMove X-Men.
Khánh Thiện chia sẻ: “Chiếc xe nhìn nhỏ nhắn vậy thôi nhưng mà chắc chắn lắm! Hai đứa gần tạ rưỡi, cộng thêm đống đồ lỉnh kỉnh của bạn gái mà vẫn chạy êm ru, dù cho đường khúc khuỷu, ổ gà. Đi đến đâu, ai cũng trố mắt nhìn như thể mình đang 'hành hạ' chiếc xe vậy. Nhưng thật ra, mình có nặng thế này hay nặng hơn vài chục cân nữa thì xe này vẫn tải tốt”.
Chiếc xe iMove có tải trọng tối đa đến 180kg. Dù xe di chuyển với trọng lượng lớn như vậy nhưng vẫn có thể đạt vận tốc lên đến 65km/h. Còn Tú Linh thì rất thích thú khi được ngồi sau xe Thiện, cô chia sẻ: “Ngồi sau xe điện, mình ôm chặt người yêu, mải mê ngắm phố xá… vừa mát mẻ, vừa lãng mạn. Bây giờ hai đứa đi đâu cũng đón nhau bằng xe điện, tiện lợi mà không phải tốn một khoản tiền đổ xăng như đi xe máy nữa”.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)