Teen 24h 2014-07-17 00:30:40

///Con gái đang tự đóng khung với kiểu trang điểm 'Bạch Tuyết'%%%%có zai nào thích phong cách này


Việc chạy theo một kiểu trang điểm vô tình khiến cho con gái trở nên giống nhau và nhàm chán đi rất nhiều.
Da trắng + môi đỏ đậm + mắt to = Đẹp?
Nhiều teen girl Việt hiện nay dường như đang dập khuôn theo công thức make-up kiểu “Bạch Tuyết”. Quan điểm đẹp của nhiều bạn gái lúc này là da phải trắng như Ngọc Trinh, mắt to tròn long lanh như búp bê, đôi môi đỏ chúm chím và nếu có thêm chiếc cằm V-line nữa thì quả là một hình mẫu hoàn hảo. Chuẩn đẹp này đang khiến nhiều teen girl 9x, 10x ngày càng trở nên giống nhau sau khi trang điểm hoặc để cùng một kiểu tóc.
Không thể phủ nhận nhiều bạn gái nhìn rất nữ tính, duyên dáng với phong cách trang điểm này.
Các bạn gái xinh kiểu "Bạch tuyết" ngày càng nhiều và khó phân biệt. Ảnh: FB Hội những người phát cuồng vì Camera360
Có làn da trắng, đôi mắt to và đôi môi hồng hào, căng mọng là điều bạn gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, khi cố tình trang điểm để được như vậy, không ít bạn gái bỏ phí mất nét đẹp tự nhiên, cá tính riêng hoặc đóng khung mình trong một kiểu make-up. Đôi khi, đánh nhiều phấn để da quá trắng hay đeo lens để mắt to tối đa khiến con gái nhìn kém tự nhiên. Chưa kể, nhiều bạn gái cố đánh son đỏ cho hợp mốt mà quên rằng nó khiến họ nhìn hài hước và lòe loẹt do không hợp màu da, trang phục, độ tuổi.
Con gái có thể nghĩ kiểu trang điểm này phù hợp với mình nhưng không ít anh chàng lại khá dị ứng với các nàng cố tạo vẻ "Bạch tuyết". Các bạn nữ trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên luôn ghi điểm trong mắt phe đầu keo.
Bạn Hà Dũng (20 tuổi) chia sẻ: "Theo mình, con gái trang điểm là rất tốt, giúp các bạn tự tin và cũng là một cách thể hiện bạn tôn trọng người khác. Nhưng mình thích những bạn nữ trang điểm nhẹ nhàng, không thích ai make-up lòe loẹt như tô son môi quá đỏ, trang điểm mắt quá đậm. Bây giờ, các bạn nữ trang điểm rất giống nhau, ai cũng da trắng, môi đỏ nhưng không phải bạn nào cũng đẹp hơn khi make-up như thế”.
Style make-up này không phải phù hợp với tất cả. Nếu không bị cuốn theo trào lưu, các cô nàng hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp theo cách riêng mình.
Đây cũng style làm đẹp quen thuộc của nhiều hot girl.
Hệ lụy khi chạy theo trào lưu mắt to, da trắng
Xu hướng làm đẹp kiểu "Bạch tuyết" khiến nhu cầu có làn da trắng và đôi mắt to tròn của các bạn gái bùng nổ. Các phương thức làm trắng thiếu an toàn đi kèm những loại kem lột, sữa non không nguồn gốc được bán tràn lan mà vẫn đắt khách. Các cửa hàng bán kem trắng da, kính giãn tròng mọc lên như nấm.
Ngày càng nhiều trường hợp dị ứng mỹ phẩm tẩy trắng, kem lột được chia sẻ trên các diễn đàn, Facebook. Đôi mắt với kính giãn tròng khiến không ít teengirl bị dính các bệnh về mắt vì quá lạm dụng đeo liên tục trong thời gian dài.

Lily Luta bị viêm mắt vì đeo kính áp tròng quá nhiều.
Cô gái bị biến chứng nặng vì dùng hàng giả của một loại mặt nạ làm trắng.
Ngoài việc thử nghiệm làm đẹp theo chuẩn da trắng, mắt đen, môi đậm, bạn có thể F5 bản thân theo những phong cách make-up vô cùng đa dạng khác. Nếu có làn da ngăm, những ngôi sao như Yuri và Soo Young của SNSD, Jessica Alba, Selena Gomez có thể giúp bạn tham khảo rất nhiều về cách trang điểm. Bạn cũng không cần trang điểm để có đôi mắt to tròn, một đôi mắt vừa phải mà vẫn đẹp như Sulli F(x), Shin Min Ah hay Lee Hyori thì ai mà không thích.
Hãy tự tin đẹp theo cách riêng của mình để không bao giờ bị nhạt nhòa, hòa lẫn giữa đám đông teen girl nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)