Chuyện lạ 2013-01-16 05:43:54

Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn


[size=4]Thời gian không gian đa tầng nguyên[/size]



Ngày 28/8/1915, trong chiến dịch Garribarri ( ở Thổ Nhĩ Kỳ ) thời Thế chiến thứ nhất, một đôi quân Anh khoảng hơn 800 binh lính đã tấn công Thổ Nhĩ Kỳ, vừa lúc, trên bầu trời đổ bộ ngay quân Thổ đóng bị một lớp mây to che lấp. Và khi quân Anh tiến vào trại của các quân Thổ bị lớp mây khổng lồ kia bao vây, rồi chẳng có một người lính Anh nào sống sót thoát ra ngoài cả. Khoảng một giờ đồng hồ sau, đám mây bay lên bầu trời cao; và kì lạ thay, hơn 800 quân Anh cũng biến mất một cách thần bí.

[size=2][/size]
Một số nhà khoa học mạnh dạn suy đoán rằng đã có một hệ thời gian không gian khác hẳn hệ của loài người chúng ta đang vận hành; hệ thời gian không gian dị tầng nguyên.

[size=2][/size]

Sau khi chiến tranh kết thúc, Ạnh yêu cầu Thổ Nhĩ Kỳ trao trả tù binh, nhưng bên Thổ Nhĩ Kỳ khăng khăng bảo rằng chưa bao giờ trông thấy những tù binh lính Anh như thế cả.

Một số nhà khoa học nhận định rằng, rất có thể vũ trụ chúng ta được cấu tạo bởi hệ thời gian không gian đa tầng nguyên, điều đó có nghĩa là cùng tồn tại song song với hệ thời gian của loài người. Còn có các hệ thời gian không gian khác, chẳng hạn như hệ thời gian không gian đường hầm. Rất có thể số lính Anh đã thông qu hệ thời gian không gian đường hầm để đi vào hệ thời gian không gian dị tầng nguyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)