Chuyện lạ 2013-01-17 11:22:23

Tinh tinh cũng 'nghiện' phim sex


on tinh tinh ở Tây Ban Nha chỉ thích chọn kênh phim người lớn mỗi khi nó cầm chiếc điều khiển TV.

Tinh tinh cái Gina rất hay xem phim sex. Ảnh: Pardaphash
Con tinh tinh cái Gina, hiện sống trong vườn thú Sevilla ở Tây Ban Nha, chỉ thích chọn những kênh phim cấp 3 sau khi các nhân viên sở thú đặt một chiếc TV và điều khiển từ xa trong chuồng của nó.
Nhà nghiên cứu linh trưởng Pablo Herreros khẳng định ông phát hiện ra điều thú vị này cách đây vài năm khi đi quan sát các chuồng tinh tinh trên cả nước. Trong chuyến nghiên cứu này, ông đã tiến hành những khảo sát hành vi của loài động vật gần với con người này.
Ông Herreros đã ghi lại: "Bất ngờ nhất chính là phát hiện về hành động của con tinh tinh cái Gina. Do chúng phải sống trong chuồng nhiều nên bạn cần làm cho môi trường của chúng sống động hơn. Bạn có thể cho chúng chơi trò chơi hay cho thử nghiệm những phát minh nào đó buộc chúng phải suy nghĩ và phát triển trí thông minh. Phương pháp này cũng được áp dụng ở con người".
Để giúp Gina giải khuây, các nhân viên vườn thú Sevilla quyết định đặt một chiếc TV sau tấm kính để Gina không thể phá hỏng nó và đưa cho con vật chiếc điều khiển từ xa để nó có thể tự mình chuyển kênh theo ý thích.
Theo Nydailynews, sau mấy ngày quan sát, nhóm nhân viên nhận thấy Gina không chỉ sử dụng chiếc điều khiển rất thành thạo mà còn biết chọn kênh phim khiêu dâm để xem, cũng giống như loài người vậy.
Hướng Dương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)