Sao thế giới 2012-11-06 03:51:38

"Bằng chứng" nghi án Eun Hyuk (SuJu) đang yêu IU! CuoiToeToet Vào Ngay!


Nghi án tình cảm giữa Eun Hyuk (Super Junior) và IU

Các bản tin trực tuyến ở Hàn Quốc đang tiến hành điều tra về mối quan hệ tình cảm của Eun Hyuk và IU theo nhiều hướng khác nhau. Các bản tin này cho hay, khi Eun Hyuk và IU cùng tham gia một chương trình truyền hình, Eun Hyuk đã xoa đầu IU và ngồi xuống cạnh bên cô.


Nghi án tình cảm giữa Eun Hyuk (Super Junior) và
IU đang trở nên cực hot trên cộng đồng mạng.


Thêm vào đó, nhạc nền trên SNS Cyworld của Eun Hyuk cũng là ca khúc BGM của IU, đồng thời còn có khá nhiều ảnh chụp là bằng chứng cho thấy Eun Hyuk và IU mặc trang phục như áo T-shirts, vỏ hộ chiếu cùng mũ len giống nhau.

Thêm nữa, trong chương trình ‘Go Show’ được phát sóng vào ngày 2/8, một khách mời cũng đã bày tỏ sự tình cảm dành cho IU. Sau đó, MC Yoon Jong Shin đã úp mở rằng mình biết ai là đối tượng yêu đương của IU.




Sau khi nghi vấn tình cảm của Eun Hyuk và IU trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng trước khi họ xuất hiện trong cùng một chương trình. Và trong lúc ghi hình, ca sĩ Yoon Jong Shin đã tiết lộ rằng anh biết đối tượng IU thích là ai, điều này càng củng cố thêm niềm tin vào mối quan hệ của Eun Hyuk và IU.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản bác. Đối với trường hợp vỏ hộ chiếu giống nhau, một số ý kiến cho rằng đó có thể là 1 món quà từ fansite, và bộ trang phục giống nhau nhiều khả năng là do cả hai cùng được một nhãn hiệu thời trang tài trợ.

Cư dân mạng nhận xét: “Thật tốt, tôi nghĩ họ sẽ là cặp đôi tuyệt vời” hoặc là “Hai người nên hẹn hò với nhau đi thôi!”

Ngôi sao K-pop Star không thoải mái khi ở gần T.O.P (Big Bang)



Lee Hi bày tỏ rằng cô cảm thấy thật may khi chưa
được gặp T.O.P (Big Bang) ở ngoài đời kể từ khi cô debut.


Lee Hi được vinh danh trong cuộc thi “K-Pop Star 2011". Cô luôn coi T.O.P là một trong những hình mẫu lý tưởng, thậm chí cô còn có một buổi huấn luyện hát rap từ anh trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Tuy nhiên, kể từ khi ký hợp đồng, hai người mặc dù cùng công ty nhưng vẫn chưa có cơ hội gặp nhau, do lịch trình bận rộn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của TOP với Big Bang và vì phòng tập của hai người họ ở hai tòa nhà khác nhau.

Dù vậy nhưng Lee Hi bày tỏ sự nhẹ nhõm, cô thở phào và nói rằng: "Mặc dù thật là không may, nhưng tôi nghĩ rằng kể cả có gặp anh ấy thì tôi cũng sẽ rất run, vì vậy sẽ là tốt hơn nếu tôi không gặp anh ấy" - cách nghĩ hoàn toàn trái ngược so với tâm lý của một fan hâm mộ nữ.

ZE:A phát hành ca khúc tặng fan

Sắp tới, nhóm nhạc nam ZE:A sẽ có những món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ!





Được sản xuất trên cơ sở những bài hát nguyên bản trong các sự kiện đặc biệt, món quà đáng yêu này được dự đoán sẽ làm ấm lòng trái tim người hâm mộ trong dịp Giáng sinh. Ca khúc sẽ được phát hành vào đầu tháng 12 này và được các thành viên ZE:A dùng khoảng thời gian trống ngắn ngủi trong lịch trình dày đặc của mình để thu âm một cách tỉ mỉ

Ca khúc này sẽ được phát hành trên các trang mạng trực tuyến và ứng dụng iTunes tại Hàn Quốc. Phía nhà sản xuất cũng đã chuẩn bị những quà tặng để gửi đến người hâm mộ ở nước ngoài. Tất cả những ca khúc quà tặng đều được thiết kế theo những thể loại, phong cách và ngôn ngữ phù hợp với từng quốc gia.

Những thông tin chi tiết hơn sẽ được Star Empire tiết lộ thêm trong thời gian sớm nhất.

Kim Junsu (JYJ) rinh giải bài hát Kpop hay nhất năm 2012




Ca khúc "Tarantallegra" của Kim Junsu (JYJ) đã được nhận
giải thưởng bài hát Kpop hay nhất năm 21012.


Kpop starz đã làm một cuộc khảo sát, thăm dò về ca khúc Kpop hay nhất năm 2012 kể từ ngày 21 đến 31 tháng 10. Kết quả nhận được là, ca khúc "Tarantallegra" đã nhận được 28,33% trên tổng số bình chọn và đứng ở vị trí thứ nhất.

"Tarantallegra"
là ca khúc được chính Kim Junsu sáng tác. Ánh mắt cuốn hút, vũ đạo độc đáo cùng MV đầy ấn tượng đã thu hút được sự chú ý.

"Tarantallegra"
cũng đứng đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. Đứng vị trí thứ nhất trên iTunes Chart tại Nhật bản, bảng xếp hạng Tower Records, bảng xếp hạng âm nhạc Châu Á tại Đức, và bảng xếp hạng ETC-TV Pop tại Chile, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Billboard World Albums.

Sau khi phát hành album solo đầu tiên, Junsu đã có một concert tổ chức vòng quanh thế giới. Là nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn quốc tổ chức tour diễn tại 6 thành phố ở khắp các nước Châu Á và 5 thành phố ở Bắc Mĩ và Nam Mĩ. Điểm đến tiếp theo của anh ấy là các nước Châu Âu.

Buổi diễn solo đầu tiên của Junsu tại Châu Âu, sẽ được mở đầu bằng địa danh Turbinenhalle ở thành phố Oberhausen, nước Đức vào ngày 30/ 11.

SNSD sẽ không comeback tại Hàn Quốc trong năm nay




SNSD sẽ không trở lại sân khấu Hàn Quốc trong năm nay


Theo dự đoán của các chuyên gia trong ngành công nghiệp âm nhạc, SNSD đã đươc nhắm mục tiêu và lên kế hoạch cho sự trở lại vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, các cô gái đã quyết định sẽ không có bất cứ hoạt động gì trong năm nay. Trên thực tế, họ đã bị muộn trong việc chuẩn bị kế hoạch comeback, và có vẻ như các cô gái muốn có một sự trở lại ấn tượng, với một âm nhạc hoàn hảo hơn. Vì vậy nên họ không vội vã theo đuổi mục tiêu trở lại sân khấu trong năm nay.

Tuy nhiên, các cô gái vẫn sẽ tiếp tục những hoạt động của họ tại Nhật Bản. Single thứ 6 "Flower Power" sẽ được phát hành vào ngày 21, và album thứ 2 của họ “Girls '& Peace", sẽ được ra mắt vào ngày 28.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)