Sao thế giới 2012-11-06 11:41:02

Cư Dân Mạng Thích Thú Với Ảnh Thời "Con Nít" Của Song Hye Kyo


[size=6]Những bức ảnh thời thơ ấu của mỹ nhân sở hữu gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn Song Hye Kyo luôn khiến khán giả hâm mộ thích thú mỗi khi ngắm nhìn. Những bức ảnh cũ một lần nữa chứng minh, Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp rất tự nhiên.[/size]
Nữ diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp rất tự nhiên, không cần dao kéo như nhiều nữ nghệ sĩ khác của Hàn Quốc. Điều đó được chứng minh bằng những bức ảnh thời “con nít” của Song Hye Kyo.

Khuôn miệng đầy đặn pha chút gợi cảm của Song Hye Kyo dường như không thay đổi khi cô đã trưởng thành. Đôi mắt đẹp và tình cảm của người đẹp họ Song cũng không phai nhạt theo năm tháng. Hình ảnh hiện tại của Song Hye Kyo có khác biệt đôi chút là do cô đã trưởng thành và gợi cảm hơn.

Song Hye Kyo xinh xắn đáng yêu từ tấm bé.

Song Hye Kyo xứng danh là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất xứ Hàn.
Những bức ảnh thời thơ ấu của Song Hye Kyo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. “Cô ấy đẹp quá”, “Cô ấy thực sự là nữ diễn viên xinh đẹp nhất”, “Chỉ cần cao hơn chút, Song có lẽ đã trở thành ngôi sao sáng giá nhất châu Á”… đó là những lời bình luận mà những khán giả yêu mến Song Hye Kyo dành cho cô khi xem lại những bức ảnh thời thơ ấu của cô.

Được biết, Song Hye Kyo sắp trở lại với điện ảnh sau một thời gian nghỉ ngơi. Cô sẽ góp mặt trong hai dự án, một dự án phim truyền hình của đài KBS mang tên That Winter, the Wind Blows và dự án phim nhựa của Hồng Kông nang tên The Grandmasters. Trong đó, The Grandmastersđánh dấu sự hợp tác của Song Hye Kyo với nữ diễn viên Chương Tử Di và ngôi sao Hồng Kông Lương Triều Vỹ đang hoàn tất những cảnh quay cuối.


Sắp tới, khán giả sẽ gặp Song Hye Kyo trong hai dự án điện ảnh, một phim nhựa và một phim truyền hình dài tập.
Dù luôn được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình nhưng Song Hye Kyo không bao giờ nghĩ rằng đó là ưu thế của cô. Chia sẻ với người hâm mộ trong một cuốn sách ảnh được phát hành hồi cuối tháng 8 vừa rồi, người đẹp của Trái tim mua thu cho biết, cô vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó khán giả sẽ ấn tượng về diễn xuất của cô nhiều hơn là vẻ ngoài.

Là một ngôi sao nổi tiếng, tất nhiên Song Hye Kyo không thể tránh khỏi sự soi mói của báo giới. Nữ diễn viên thế hệ 8X này cho biết, cô vẫn luôn mong rằng, không chỉ cô mà nhiều nghệ sĩ khác được có một cuộc sống bình thường.

“Người nghệ sĩ cũng có quyền có một cuộc sống riêng bí hiểm chứ? Khán giả hãy chỉ xem người nghệ sĩ qua những vai diễn trên màn ảnh thôi. Nếu cuộc sống riêng của người nghệ sĩ được hé lộ quá nhiều, có lẽ chẳng ai buồn quan tâm tới những vai diễn của họ”, Song Hye Kyo chia sẻ.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)