Sao thế giới 2012-11-06 14:42:42

Miley Cyrus Được Trả 21 Tỷ Để Đóng Phim Sex


[size=6]Sau khi MV mới ra mắt, nữ hoàng tuổi teen được mời chào đóng một video sex với chính nữ diễn viên khiêu dâm tham gia đóng clip của cô.[/size]
Tuần vừa rồi, Miley Cyrus tung ra MV mới Decisions hợp tác với DJ Borgore. Được đạo diễn bởi Christian Lamb, Decisions gây chú ý khi bạn diễn của Miley là vị hôn phu Liam Hemsworth cùng nữ diễn viên phim khiêu dâmJessie Andrews. Trong MV mới này, Miley có màn khóa môi khá “người lớn” với Liam khi anh đội chiếc mặt nạ hình đầu ngựa.
Trong khi đó, nữ diễn viên Jessie vào vai một trong những người khách tại một hộp đêm. Jessie – 20 tuổi từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong thể loại phim sex cách đây không lâu.

Miley trong MV mới
Decisions
.

Sau khi Decisions ra mắt, Martin Ellison – người điều hành một trang web khiêu dâm đã gửi lời mời trị giá 1 triệu USD (khoảng 21 tỷ đồng) tới Miley để đề nghị cô đóng những cảnh ướt át với một cô gái. Điều gây bất ngờ là cô gái mà người này muốn nhắc đến là Jessie Andrews - bạn diễn của cô trong MV mới.
Trong bức thư gửi tới người quản lý của Miley, Martin viết: “Sau khi xem video Decisions, chúng tôi cảm thấy choáng ngợp trước sự sexy của cả hai cô gái với nhau. Kế hoạch của chúng tôi là làm lại toàn bộ video này trở thành một video hấp dẫn hơn chút ít. Cả hai cô sẽ khỏa thân và hôn nhau. Mức độ sexy có thể do Miley tự chọn. Chúng tôi muốn thay thế Liam bằng Jessie. Vâng, chính vậy!”.

Miley được mời đóng sex với Jessie Andrews - ngôi sao phim cấp 3.
Martin còn bày tỏ sự hâm mộ tới vẻ đẹp của Miley lẫn Jessie và mong muốn 2 cô gái hãy suy nghĩ và đáp lời họ.
Hiện người đại diện của Miley chưa lên tiếng về lời mời khiếm nhã này. Trước đó, Miley từng được tạp chí Playboy mời khỏa thân trên trang bìa với mức giá cũng “khủng” không kém. Còn về hoạt động âm nhạc, sắp tới, Miley sẽ tung ra album mới.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)