Sao thế giới 2012-11-05 15:33:30

8 sao Hollywood táo bạo trong quần áo lót của vũ nữ thoát y ;))



[size=6]Paris Hilton, Kim Kardashian, Christina Aguilera… từng hóa thân thành những vũ nữ trong MV hoặc trên sân khấu thực thụ, tuy nhiên không phải ai cũng dám… cởi.[/size]

Kelly Brook
Mới đây, người mẫu đình đám xứ Anh Kelly Brook đã thực hiện được ước mơ bấy lâu là trở thành vũ nữ trên sân khấu lấp lánh. Trong đêm diễn tại hộp đêm Crazy Horse tối 2/11, Kelly khiến khán giả phải mê mẩn những đường cong của cô khi nhảy với đội vũ công nổi tiếng đến từ Paris.
Kelly Brook khoe đường cong quyến rũ.
“Nàng tiên cá nước Anh” chia sẻ: “Một số người ước mơ giành giải Oscar hoặc huy chương vàng. Tôi thì mơ ước được trở thành vũ công của Crazy Horse”.
Dita Von Teese
Dita Von Teese nổi tiếng nhất trong giới vũ nữ thoát y hiện nay.
Dita Von Teese được coi là nữ hoàng sân khấu Burlesque hiện nay và cũng được coi là biểu tượng cho loại hình nghệ thuật gợi cảm này. Dita Von khởi đầu là một vũ nữ thoát y, sau đó cô tìm thấy danh tiếng trên sân khấu Burlesque, một phần nhờ thân hình hấp dẫn với vòng eo nhỏ xíu và những đường cong hấp dẫn.
Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Dita vẫn vô cùng gợi cảm, trẻ trung. Cô thường xuất hiện trên sân khấu trong tình trạng thiếu vải đầy mê hoặc. Được biết, thù lao để nữ hoàng sexy này cởi đồ là hơn 10.000 bảng Anh và chỉ kéo dài trong 10 phút trình diễn.
[size=3]Christina Aguilera[/size]
Khởi đầu là ngôi sao của Disney, Christina sớm thay đổi hình tượng trở nên sexy hoang dại hơn. Trong những năm đầu 2000, Christina từng khoe thân hình gợi cảm của mình khi cover ca khúc Lady Marmalade cùng với Lil' Kim, Mya và Pink trong một MV ca nhạc. Chủ đề về vũ nữ tiếp tục theo đuổi Christina.
Christina làm vũ nữ biểu diễn quanh cây cột.
Giọng ca xinh đẹp tóc vàng còn có những màn biểu diễn hết sức gợi dục trong MV Dirrty. MV này đưa tới cho X-tina cơ hội biểu diễn cùng nhóm vũ nữ Pussycat Dolls tại Roxy ở Los Angeles năm 2007.
Năm 2010, Christina lại một lần nữa hóa thân thành vũ nữ trong bộ phimBurlesque, mặc dù cô không còn thân hình mảnh mai như trước kia.
Kim Kardashian
Chủ nhân của những đường cong đẫy đà [size=3]Kim Kardashian[/size] luôn biết tận dụng lợi thế của mình, năm ngoái, Kim cùng với nhóm Pussycat Dolls tới biểu diễn ở hộp đêm Pure tại Los Angeles. Ngôi sao truyền hình ép mình vào bộ đồ cách điệu đầy sexy với những vũ điệu bốc lửa.
Kim biểu diễn rất bốc lửa.
Paris Hilton
Mặc dù vóc dáng không thể so sánh với Kelly Brook hay Dita Von Teese nhưng [size=3]Paris Hilton[/size] luôn tự tin với bản thân. Kiều nữ của dòng họ Hilton không ngại thử sức làm vũ nữ trong một buổi trình diễn ở hộp đêm Lounge Pussycat nổi tiếng ở Las Vegas vào năm 2008.
Paris Hilton biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp.
Cô mặc một chiếc áo ngực da màu đen, hát và nhảy múa, hoàn toàn thu hút ánh mắt của khán giả nhờ màn biểu diễn gợi dục này. Không chỉ có vậy, người đẹp này còn nhảy vào một ly rượu sâm banh khổng lồ trước khi lột hết đồ trước sự cổ vũ của mọi người.
Carmen Electra
Carmen Electra bốc lửa ở tuổi 40.
Táo bạo hơn Kelly, khi tham gia Crazy Horse vào năm ngoái, cựu sao Baywatch Carmen Electra mạnh dạn phơi vòng 1 của mình trước hàng trăm con mắt khán giả, biểu diễn đầy “nhiệt tình”, bốc lửa cùng các vũ nữ trong đoàn. Hiếm ai nghĩ rằng thân hình gợi cảm kia đã 40 tuổi và từng là thành viên của Pussycat Dolls.
Katy Perry
Katy Perry.
Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng không bỏ qua hình tượng vũ nữ ăn khách này, Katy từng hóa thân thành vũ nữ trong bộ đồ ôm sát ngắn cũn cỡn khi trình diễn tại MTV European Music Awards ở Berlin. Katy gây ấn tượng với 12 bộ đồ diễn khác nhau được thay đổi liên tục, trong đó bắt mắt nhất là những trang phục khoe được lợi thế vòng 1 của cô.
Lady Gaga
Chủ nhân của loạt hit trên bảng xếp hạng Billboard cũng là một người đam mê với hình tượng vũ nữ. Trước khi vọt lên tầm siêu sao nhạc pop hiện nay, Lady Gaga từng kiếm sống bằng nghề này trong những câu lạc bộ đêm ở New York. Giọng ca quái tính không hề xấu hổ vì quá khứ của mình, cô thậm chí còn đăng những bức hình trước đây lên tài khoản cá nhân.
Lady Gaga khoe ảnh thời làm vũ nữ.
Năm 2009, khi vẫn còn là cái tên mới, Lady Gaga đã gây ấn tượng với bộ đồ da màu đỏ với tất lưới, cầm chiếc roi mạnh mẽ, quyết liệt như [size=3]vũ nữ[/size] thực thụ trong buổi trình diễn ở Jingle Bell Ball tại Big Apple.
Trong một show diễn hồi năm 2009 của cô nàng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)