Tin tức - pháp luật 2013-05-11 01:49:03

AKB48 bức xúc vì tin tổ chức tiệc sex tập thể giá 270 triệu đồng


[size=6]Các thành viên của nhóm AKB48 bị cáo buộc từng đi khách và còn tham dự tiệc sex tập thể với giá 1,3 triệu Yên Nhật (khoảng 270 triệu đồng).[/size]
 
Ngày hôm qua, trang Tin tức Ngày nay của Trung Quốc đã trích tin từ truyền thông Nhật Bản về vụ việc các thành viên của nhóm AKB48 tham dự vào tiệc sex tập thể cách đây 3 năm.
 


 

 
 


 

 
Theo truyền thông Nhật Bản, tin tức này được công bố bởi một nguồn tin từ đại diện doanh nghiệp đứng đằng sau sự kiện tai tiếng nói trên. Đại diện này cho biết bữa tiệc tình dục có sự góp mặt của những đại gia trong ngành kinh doanh của Nhật Bản.
Trong bữa tiệc này, có khoảng 5, 6 thành viên của AKB48 tham dự phục vụ khách. Đa số các cô gái đều là những thành viên kém tiếng tăm nhất của nhóm AKB48 nhưng lại có vóc dáng chuẩn cùng giọng hát hay.
Đại diện này khẳng định họ đã chi ra 1,3 triệu Yên Nhật (khoảng 270 triệu đồng) để các cô gái AKB48 phục vụ thả phanh yêu cầu của đại gia. Trang Ifeng cho biết không chỉ từng tham gia tiệc tình dục, một số thành viên của AKB48 còn từng phục vụ khách lẻ với giá 150.000 Yên Nhật (khoảng 30 triệu đồng).
 


 

 
Sau khi tin tức này đăng tải, một số thành viên "đinh" của nhóm AKB48 đã từ chối bình luận. Tuy nhiên, các thành viên kém tên tuổi hơn thì tỏ ra vô cùng bức xúc. Họ cho rằng tin tức này sai sự thật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cùng danh tiếng của nhóm. Họ sẵn sàng kiện đến cùng để đưa sự thật ra ánh sáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)