Tin tức - pháp luật 2016-01-07 03:33:03

12 xe công đi ăn đám giỗ cha Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng


Tối 6/1, nguồn tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, cơ quan này đã xác định đoàn xe công đi ăn đám giỗ hôm 19/12/2015 gây xôn xao dư luận là đám giỗ tại nhà em gái Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng.


Đoàn xe công đi ăn đám giỗ tại nhà em gái Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng.

Nguồn tin này cho biết, Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng đã tổng hợp báo cáo đoàn xe công đi đám giỗ ngày 19/12/2015 để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy. Kết quả, có 12 đơn vị sử dụng xe công đi đám giỗ tại nhà em gái ông Nguyễn Trung Hiếu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng.

Trong đó chiếc xe chở ông Hiếu về đám giỗ cha là được phép vì cha ông Hiếu là liệt sĩ. Một xe công khác đi viếng nghĩa trang liệt sĩ, tiện đường ghé nhà em gái ông Hiếu để thắp hương người quá cố cũng không bị kiểm điểm. 4 xe biển xanh khác đi công vụ gần đám giỗ đã kết hợp việc vào thắp hương. =)) =))

6 xe còn  lại sử dụng không đúng mục đích. Trong đó, 2 xe có lãnh đạo giải trình, kiểm điểm tại cơ quan. 4 xe lãnh đạo đơn vị cũng kiểm điểm rút kinh nghiệm, giải trình rằng anh em cơ quan hùn tiền đổ xăng, mượn xe đi đám giỗ.

Nguồn tin này cũng cho biết, trong cuộc họp tới đây, Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng sẽ nhắc nhở các đơn vị có lãnh đạo dùng xe công đi công việc sai quy định, tránh tái diễn việc tương tự.

Như Dân trí đã thông tin, trưa 19/12/2015, người dân ở ấp Trà Vôn A, xã Vĩnh Tân, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng bất ngờ khi thấy hàng chục xe biển xanh đổ về, đậu nối dài trước nhà một người dân nơi đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)