Tin tức - pháp luật 2016-01-09 09:45:35

Trộm chó bắn cả Công an


Đang chở theo 12 con chó thì bị phát hiện, các đối tượng rút súng điện chống trả lực lượng công an nhưng đã bị khống chế.
Ngày 6/1, công an huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị này đã tạm giữ hình sự Trần Thanh Bằng (23 tuổi), Trương Văn Nghĩa (36 tuổi) và Võ Minh Bằng (25 tuổi) để điều tra những vụ trộm chó mà nhóm này đã thực hiện.

Ba thanh niên bị bắt giữ cùng 12 con chó đã chết và súng điện chuyên dùng để trộm chó - Ảnh: Quang Duy 

Theo cơ quan công an, rạng sáng 6/1, trên đường tuần tra tại khu vực trạm thu phí Cầu Rạch Miễu ở xã An Khánh, huyện Châu Thành, công an huyện đã phát hiện 3 đối tượng trên đang đi 2 xe gắn máy chở theo nhiều con chó đã chết nên truy đuổi.
Phát hiện lực lượng chức năng chạy theo, nhóm thanh niên đã đã dùng nỏ (loại súng bắn điện tự chế) chống trả công an nhằm tẩu thoát nhưng đã thì bị tổ tuần tra khống chế, bắt giữ.

Tang vật là súng bắn xung điện chuyên dùng để trộm chó - Ảnh: Quang Duy 

Qua làm việc, công an xác định số chó mà nhóm này đang chở trên xe gồm 12 con, đã chết với tổng trọng lượng khoảng 150kg.
Cả ba khai chỉ là nhận chở thuê số chó trên từ hai đối tượng ở ngã 4 xã Hữu Định, huyện Châu Thành đưa về tỉnh Tiền Giang tiêu thụ với tiền công là 200.000 đồng một chuyến.
Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)