Tin tức - pháp luật 2016-01-10 14:31:57

Lật xe chở đoàn đi ăn hỏi, 30 người thương vong !


Xe ô tô chở 29 người đi từ Sóc Trăng lên TPHCM dự tiệc ăn hỏi khi đến Hậu Giang thì gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 10/1, thông tin từ Công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) cho biết, khoảng 0h cùng ngày, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua ấp Trường Khánh 2, (xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, xe ô tô khách biển kiểm soát 83B – 00062 do tài xế Đỗ Tấn Phú (ngụ huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) điều khiển, chở theo 29 người là bà con trong gia đình ông Lê Văn Tua (56 tuổi, ngụ ấp Đông Hải, xã Đại Hải, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) đi từ Sóc Trăng đi TPHCM để dự lễ ăn hỏi đến đoạn đường trên gặp nạn khi đâm phải một người đi bộ băng qua đường.

Người dân kể lại vụ tai nạn

Cú đâm khiến ông Trần Văn Thôn (40 tuổi, ngụ ấp Phụng Sơn, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp) chết tại chỗ. Sau cú va chạm, chiếc xe khách tiếp tục đâm vào nhà dân và lật ngang, 29 người trên xe bị thương. Trong đó có nhiều người bị thương rất nặng, 3 người bị gãy xương sườn, vai, chân.

Theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ, vụ tai nạn đã làm bị thương nhiều người, trong đó có khoảng 6 người bị thương nặng phải đưa đi phẫu thuật, số còn lại bị thương nhẹ đã được xuất viện trong sáng cùng ngày.

Ông Lê Văn Tua vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn

Ông Tua kể, cả gia đình, dòng họ ông đi ăn hỏi cho con trai ở TP HCM nhưng đến đoạn đường trên thì gặp nạn. “Đang ngồi trên xe thì nghe tiếng va chạm lớn, rồi xe lật ngang. Người dân xung quanh giúp kéo mọi người ra ngoài đưa đi cấp cứu nên thoát nạn. Hiện các anh em, con cháu tôi gồm: Lê Văn Tranh, Lê Hải Đăng và Minh Nhí vẫn đang còn cấp cứu tại bệnh viện Cần Thơ”.

Hiện vụ tai nạn xảy đang được Công an huyện Phụng Hiệp tiến hành điều tra làm rõ.

Theo : Báo Giao Thông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)