Tin tức - pháp luật 2016-01-09 14:07:21

Nô nức "hôi" dầu từ xe bồn gặp nạn, lật nghiêng dưới ruộng !


Khi xe bồn chờ dầu lao xuống ruộng và dầu chảy từ trong bồn ra thì một số người dân ở gần mang can nhựa ra hứng dầu tràn.

Khoảng 14h30 ngày 9/1, chiếc xe bồn mang BKS 43H-1311 do tài xế Lê Văn Vũ (SN 1989, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) điều khiển theo hướng Nam Bắc chở gần 20 tấn dầu hỏa của Công ty cổ phần thương mại và vận tải Petrolimex Đà Nẵng đã lao xuống ruộng đoạn qua xã Tam An (huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Theo thông tin điều tra ban đầu, nguyên nhân xe bồn này lao xuống ruộng khi đang lưu thông là do bất ngờ gặp một thanh niên điều khiển xe máy chạy cắt mặt qua đường.


Chiếc xe bồn lật nghiêng nằm dưới ruộng và một số người dân mang xô xuống hứng dầu tràn ra ngoài ruộng

Do bị bất ngờ, lái xe Vũ đánh tay lái qua lề đường bên phải nhưng do xe đang lưu thông với tốc độ cao nên đã “cày” một đoạn dài hàng chục mét trước khi lao xuống ruộng và bị lật nghiêng.

Vụ tai nạn không gây thương tích cho tài xế xe tải nhưng dầu ở trong xe chảy tràn ra ngoài. Còn thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ và đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.



Sau khi hứng xong, người dân mang dầu lên bờ

Tuy nhiên, khi xe tải đang nằm dưới ruộng và hàng trăm lít dầu chảy ra ngoài thì một số người dân ở gần mang can nhựa, thau, chậu… ra hứng dầu từ bồn chảy tràn ra ngoài. Một số người dân cho rằng, nếu họ không hứng thì dầu sẽ chảy tràn ra ngoài ruộng và lãng phí.

Lái xe Lê Văn Vũ sau khi bình tĩnh trở lại đã gọi điện cho công ty nhờ hỗ trợ đưa một chiếc xe bồn không tải đến và đi tìm dụng cụ hứng dầu tràn ra ngoài.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Phú Ninh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, tổ chức lực lượng đưa chiếc xe chở dầu lên đường. Đến chiều cũng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải tỏa.

Công Bính/Báo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)