Chuyện lạ 2013-09-20 04:35:47

Xuất hiện cây lạ mọc trong quả trứng 2 màu


Quả trứng một nửa màu đen, nửa kia màu nâu chè. Ở phần màu đen mọc lên một cây màu trắng nhiều nhánh giống cây thủy tùng long lanh, trong suốt rất đẹp.

Cách đây hơn 1 tháng, bà Vũ Thị Thúy Hà (SN 1955, ở đường Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) mua một hộp trứng Bắc Thảo có 5 quả tại chợ Phú Nhuận với giá gần 30.000 đồng/hộp của một cơ sở sản xuất ở H.Bình Chánh. Đến ngày 11/9 bà Hà đập ra để dùng thì phát hiện quả trứng có mọc một cây giống cây thủy tùng có nhiều nhánh trông rất lonh lanh, nhiều nhánh còn non đang mọc lan rộng ra quả trứng.
Cầm quả trứng đẹp lên ngắm, bà Hà cho biết: “Từ hôm mua về cách đây hơn 1 tháng, vì chưa dùng nên tôi để cả hộp ở ngoài chứ không bỏ tủ lạnh. Nhưng hôm trước khi đập ra thì thấy cây nhiều nhánh nhỏ mọc ngay trong trứng, nhìn rất đẹp, còn vỏ trứng thì bình thường. Không biết được trứng có nguy hiểm hay không nên tôi bỏ vào tủ lạnh chứ không dùng".
Quả trứng một nửa màu đen, nửa kia có màu nâu chè.
Bà Hà đập tiếp các quả khác trong hộp trứng…
… Nhưng không có quả nào có cây mọc như quả đầu tiên.
Cây mọc trong trứng giống như kiến nằm trong nhựa thông mà chúng ta vẫn thường thấy.
Bà Hà cho biết sẽ giữ quả trứng làm kỷ niệm vì nó rất đẹp và lạ, thỉnh thoảng đem ra xem vì loại trứng này có thể để cả năm cũng không hỏng.
Trứng Bắc Thảo là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho người ốm, có tác dụng bổ huyết, ích trí, tinh mắt. Trứng có thể chế biến nhiều món như trộn với tôm khô, củ kiệu, xào với rau mồng tơi và tỏi, hấp 3 màu…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)