Chuyện lạ 2013-09-21 10:59:41

Bé gái 11 tuổi có khối u 9kg, bị hiểu nhầm có thai


[size=6]Chỉ vì khối u nặng gần chục kilogram nằm ở bụng mà con gái của chị Janet Roberts đã bị bạn bè trong trường đồn thổi là có thai ở tuổi 11.[/size]
Chỉ vì khối u ngày một to lên trong bụng mà cô con gái 11 tuổi của chị Janet Roberts đã phải chịu những lời đồn ác ý của bạn bè trong trường.
 
Chị Janet Roberts sống tại thành phố Jacksonville, bang Florida, Mỹ cho biết, chị đã rất sốc khi được nhà trường báo tin cô con gái 11 tuổi của mình đang mang thai.
 

Cô bé 11 tuổi với chiếc bụng to như người đang mang thai 5 tháng.


 
Khi chiếc bụng ngày một phình to lên, cô bé đã phải tự bó lại để tránh khỏi sự soi mói của bạn bè cùng trường. Sau đó, chị Roberts đã đưa con tới bệnh viện để khám và được chẩn đoán âm tính. Tuy nhiên, chiếc bụng của cô bé vẫn ngày một to dần lên.
 
Tính tới thời điểm tháng 8/2012, chiếc bụng của cô bé đã to như người có bầu 5 tháng. Vì vậy, chị Roberts đã đưa con tới khám ở chỗ khác. Tại đây, cô bé 11 tuổi được chẩn đoán có một khối u đang phát triển trong cơ thể.
Ngay lập tức cô bé được phẫu thuật cắt bỏ khối u tại Bệnh viện Nhi Wolfson.
 
Các bác sĩ cho biết, khối u có trọng lượng vào khoảng 8,5 - 9kg.
 

Khối u nặng gần chục kilogram được cắt bỏ.


 
Được biết, đây là một khối u lành nhưng các bác sĩ vẫn e ngại khối u sẽ xuất hiện trở lại. Hiện cô bé đã bước sang tuổi 12 và trưởng thành hơn. Em đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn đối mặt với những ác mộng xảy ra với mình. Em còn viết lại nhật ký về những câu chuyện đã xảy ra, về cách mọi người đối xử với mình trong suốt quãng thời gian đó.
 

Cô bé hiện đã bước sang tuổi 12 (giữa).



 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)