Sao thế giới 2023-12-03 09:51:08

Xót xa nữ diễn viên nổi tiếng qua đời tuổi 37 vì dùng máy sấy tóc


Truyền thông Malaysia đưa tin, nữ diễn viên Queenzy Cheng đột ngột qua đời khi đang ghi hình một chương trình giải trí ngày 28/11.

Theo Sohu, nguyên nhân dẫn đến cái chết do Queenzy Cheng sử dụng máy sấy tóc và tạo kiểu quá lâu dẫn đến sốc nhiệt và phình mạch máu não. 


Nữ diễn viên Queenzy Cheng

Em gái Queenzy Cheng xác nhận vào tối 29/11 rằng nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên là "vỡ động mạch não". Trước đó, Queenzy đang trang điểm, tạo kiểu tóc để ghi hình nhưng đột ngột chóng mặt, nhức đầu dữ dội và được nhân viên đỡ vào vào phòng nghỉ. Cô qua đời 40 phút sau đó dù được cấp cứu kịp thời.

Gia đình Queenzy Cheng đau buồn và bất ngờ trước sự ra đi của cô. Em gái Queenzy cho biết, nữ diễn viên có lối sống khá lành mạnh và giữ thói quen tập thể thao mỗi ngày nên sức khỏe luôn tốt, không mắc bệnh nền. 

Bác sĩ Malaysia Cui Yaohao cho biết các báo cáo chỉ ra rằng Queenzy Cheng xuất hiện triệu chứng đau đầu và nôn mửa sau khi sấy và tạo kiểu tóc. Điều này chứng minh sử dụng nhiệt trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

Queenzy Cheng sinh năm 1986, là một trong bốn thành viên nữ của nhóm nhạc nữ Malaysia. Cô nổi tiếng từ năm 2 tuổi thông qua các cuộc thi tài năng cho trẻ em. Sau khi trưởng thành, Queenzy tham gia nhiều cuộc thi ca hát và sắc đẹp khác nhau, giành được nhiều giải thưởng lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)