Sao thế giới 2023-07-18 07:54:38

Tranh cãi chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba mặc gợi cảm bị sàm sỡ ở sân bay


Nhiều sao nữ rơi vào tình huống tương tự Địch Lệ Nhiệt Ba khi mặc đồ gợi cảm.



Từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba bị sờ lưng", "Địch Lệ Nhiệt Ba bị sàm sỡ" nhanh chóng lọt top hot search Weibo.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba bị sàm sỡ ở sân bay. Thông tin này cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Cộng đồng người hâm mộ lẫn cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc khi nữ nghệ sĩ này bị người lạ động chạm vào cơ thể ngay giữa chốn đông người.

Theo trang Chinatimes, mỹ nhân Tân Cương này diện áo hai dây có phần khoét lưng sâu, đội mũ, đeo kính râm khi đến sân bay. Rất đông người hâm mộ có mặt vây quanh cô nàng. Lúc này, một người lạ mặt đã có hành vi động chạm vào lưng trần của nữ diễn viên. Hình ảnh, clip được ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội gây tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng đó là hành vi quấy rối thì cũng có không ít bình luận đổ lỗi do Địch Lệ Nhiệt Ba mặc gợi cảm ở nơi công cộng.


Địch Lệ Nhiệt Ba diện áo hai dây

 

"Không biết người đưa tay ra là con trai hay con gái nhưng đụng chạm vào người khác như thế là sai rồi", "Nhưng cô ấy cũng không nên mặc như thế chứ, có áo khoác mà, sao cô ấy không mặc vào", "Thần tượng thì thần tượng chứ cũng phải nên giữ khoảng cách và chuẩn mực",… là những bình luận của cư dân mạng.

Rất nhanh sau đó, phía quản lý ngôi sao này đã lên tiếng cho hay sẽ không có hành động pháp lý với người đụng chạm Địch Lệ Nhiệt Ba vì quá trẻ tuổi và không cố tình. Tuy nhiên, để tránh sự việc không hay này tiếp tục xảy ra, phía quản lý nữ diễn viên cho hay sẽ tăng cường biện pháp bảo vệ nghiêm ngặt, cho nữ diễn viên di chuyển theo đường VIP cho những chuyến bay sau.


Tại nhiều nơi, phong trào bảo vệ phụ nữ và ngăn chặn quấy rối trong ngành công nghiệp giải trí được quan tâm đặc biệt.

Trên thực tế, đã có không ít trường hợp sao nữ bị sàm sỡ khi diện trang phục gợi cảm đi giữa chốn đông người. Có thể nói, thời trang gợi cảm như "con dao hai lưỡi" đối với các nữ nghệ sĩ. Tuy khoe được hình thể đẹp nhưng cũng không ít lần khiến họ rơi vào tình huống bị quấy rối. Nhiều kẻ còn không làm chủ được hành vi mà có những hành động, lời nói quá khích. Điều này không chỉ làm mất hình ảnh của nghệ sĩ trước đám đông mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của họ. Nhiều trường hợp ngôi sao chia sẻ đã bị ám ảnh, thậm chí là trầm cảm vì bị đụng chạm cơ thể.

Nhiều ngôi sao cũng được khuyên nên lựa chọn trang phục kín đáo hơn khi xuất hiện ở sân bay hay đi trên đường phố vì sự cám dỗ của váy áo gợi cảm sẽ dễ đẩy họ rơi vào những tình huống không đáng có. Tuy nhiên, việc ai đó đổ lỗi cho trang phục gợi cảm dẫn đến việc bị quấy rối là một cách bao biện, viện cớ cho kẻ thủ phạm và thể hiện sự thiếu tôn trọng phụ nữ. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), việc phụ nữ ăn mặc hở hang chỉ làm tăng khả năng xảy ra việc xâm hại, không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự việc này. Ngoài ra, cần phải đưa ra các chính sách pháp luật để bảo vệ quyền lợi của phụ nữ trong những trường hợp nêu trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)