Sao thế giới 2023-12-30 20:56:27

2 cô gái Hàn cơ bắp hơn đàn ông nhưng gợi cảm ngoài đời


Hiện tại ít tham dự các sàn đấu thể hình song hai người đẹp vẫn duy trì sự cân đối bằng cách tập gym, yoga thường xuyên.

Gong Hye Jin là người mẫu thể hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô sở hữu cơ bắp rắn chắc như tượng tạc, đến đàn ông cũng chịu thua.

Người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi thể hình và giành được thứ hạng cao. Tuy nhiên, khi rời sàn đấu thể hình, Gong Hye Jin lại là cô gái cực kỳ nữ tính, gợi cảm. Khối lượng cơ bắp được xây dựng trong thời gian thi đấu giúp Gong Hye Jin có nhiều cơ hội làm mẫu cho các thương hiệu nội y thể thao.

Gong Hye Jin từng giành thứ hạng cao trong nhiều cuộc thi thể hình

Ngoài đời, Gong Hye Jin sở hữu đường cong không thua kém nhiều người mẫu nội y nóng bỏng. Hiện tại dù ít tham dự các sàn đấu thể hình song người đẹp vẫn duy trì sự cân đối bằng cách tập gym, yoga thường xuyên. Trong khi gym giúp người mẫu xinh đẹp trở nên săn chắc và nở nang đúng chỗ thì yoga giúp duy trì sự mềm mại, nữ tính cũng như giúp cô luôn cân bằng về mặt tâm trí.

Để có được những cơ bắp đẹp như tạc, Gong Hye Jin tránh xa những món ăn và đồ uống chứa đường tinh luyện. Đường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây thừa cân, đẩy nhanh quá trình lão hóa và cản trở sự phát triển cơ bắp. Thay vì đồ ngọt, người đẹp lựa chọn những đồ uống lành mạnh như trà, cà phê nguyên chất hay các thực phẩm chứa đường tự nhiên như hoa quả, ngũ cốc.

Ngoài đời, cô nàng vô cùng nữ tính, xinh đẹp

Gong Hye Jin cũng tự nấu ăn ở nhà để đảm bảo dinh dưỡng, ưu tiên nguồn đạm từ động vật, hải sản. Ngươi đẹp bơi lội 2 lần/tuần và chạy bộ hàng ngày để đốt mỡ toàn thân. Cô cũng thường lui tới các spa để chăm sóc da, bí quyết giúp người đẹp sở hữu làn da đều màu, mịn màng dù thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Cùng với Gong Hye Jin, Lee Song Yi cũng là một người mẫu, huấn luyện viên tể hình được nhiều người yêu mến. Cô từng tham gia một số cuộc thi về thể hình, ghi điểm bởi cơ bắp siêu săn chắc, đối lập hoàn toàn với gương mặt thanh tú, xinh xắn.

Khi không phải thi đấu hay huấn luyện, Lee Song Yi thích đi du lịch và chụp hình thời trang. Người đẹp thường ưu tiên ăn nhiều hoa quả tươi, dùng thêm bột protein đến từ thương hiệu do cô đại diện để duy trì lượng cơ bắp phù hợp.

Lee Song Yi có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò người mẫu, HLV thể hình

Khi có lịch thi đấu, Lee Song Yi sẽ tăng cơ để phù hợp với hạng cân mình tham dự bằng các thực phẩm chứa nguồn protein dồi dào như ức gà, thịt bò nạc kết hợp với tinh bột tốt, ngũ cốc và nhiều rau xanh.

Kết thúc thời gian ép mình theo kỷ luật để thi đấu, người đẹp cho phép bản thân “ăn xả” nhưng vẫn trong giới hạn cho phép của một người mẫu, huấn luyện viên thể hình. Những ngày này, cô sẽ ăn các món yêu thích như thịt nướng, gà rán, nước ngọt, bánh kem nhưng ở mức vừa phải. Sau đó, người đẹp lại trở về với lối sống lành mạnh, thực hiện ăn 90% healthy.

Người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, xinh xắn, đối lập với cơ bắp rắn chắc như tạc

Lee Song Yi hiện tại nhận đào tạo 1:1 cho nhiều học viên ở nhiều lứa tuổi. Cô tự nhận mình có tới 15 năm kinh nghiệm trong vai trò huấn luyện viên, là gương mặt được nhiều học viên tin tưởng cũng như hình mẫu phụ nữ xinh đẹp, thành công được nhiều chị em noi theo.

Trên sàn thi đấu, Lee Song Yi cá tính, mạnh mẽ bao nhiêu thì ngoài đời, cô sexy và nữ tính bấy nhiêu. Người đẹp nhận chụp hình cho khá nhiều thương hiệu thời trang áo tắm, nội y, diễn xuất cực “ngọt” trong các bộ hình gợi cảm, không hề thua kém bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào. Tuy không mảnh mai nhưng vẻ đẹp tràn đầy sức sống của Lee Song Yi đang dần trở thành mục tiêu phấn đấu của nhiều người.

Gong Hye Jin luôn tránh xa các đồ ăn chứa đường tinh luyện để duy trì sự trẻ trung và cơ bắp

Người đẹp chịu khó chăm sóc da bằng cách lui tới các spa thường xuyên

Lee Song Yi xinh đẹp và gợi cảm chẳng kém các người mẫu nội y, áo tắm chuyên nghiệp

Cô luôn nghiêm túc trong ăn uống và tập luyện, đảm bảo sẵn sàng thi đấu cũng như làm gương cho học viên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)