Nghệ thuật - blog 2012-10-23 14:42:48

Xe mô tô làm từ cơ thể người - đỉnh cao :D



[size=6]Để quảng bá cho triển lãm mô tô quốc tế Progressive sắp diễn ra, studio quảng cáo i.d.e.a. sáng tạo ra những chiếc mô tô do các nghệ sĩ uốn dẻo tạo hình.[/size]

Tranh vẽ trên cơ thể người (body-painting) và nghệ thuật uốn dẻo là điều không quá đặc biệt, nhưng sự kết hợp 2 yếu tố đó để tạo thành những chiếc[size=3]mô tô người[/size] lại là độc nhất vô nhị. "Chúng tôi muốn kết hợp nghệ thuật mô tô với nghệ thuật thực sự, qua đó nâng cao quảng cáo lên một tầm mà mọi người muốn ngắm nhìn, thưởng thức và chia sẻ", phòng quảng caoi.d.e.a nói về dự án độc đáo của họ.
Một chiếc mô tô do các nghệ sĩ uốn dẻo tạo thành.
Các bức ảnh và poster đầy sáng tạo của i.d.e.a vừa gây tiếng vang trên mạng bởi vẻ đẹp ngoạn mục. Họ thuê họa sĩ [size=3]body painting[/size] chuyên nghiệp Trina Mery biến một đội gồm các chuyên gia yoga, nghệ sĩ xiếc và diễn viên uốn dẻo thành những chiếc mô tô, ô tô do người dẫn chương trình Erin Bates lái. Các tác phẩm của họ thật đến mức mà khi nhìn qua, một số người nghĩ rằng nữ MC xinh đẹp Bates đang cưỡi trên mô tô thật.
Để tạo ra các tác phẩm trên, đội sáng tạo của i.d.e.a mất 13 đến 18 tiếng. Một trong những công việc khó nhất là uốn các bộ phận cơ thể đúng vị trí để tạo ra chiếc xe. Vì vậy, luôn có 2 nhà trị liệu túc trực điều trị cho các nghệ sĩ khi họ chấn thương.
Các nghệ sĩ uốn dẻo tạo hình một chiếc xe mô tô.
Những tác phẩm độc đáo tạo từ cơ thể người.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)